Servamp - サーヴァンプ Việt Sub (2016)RSS Servamp - サーヴァンプ Việt Sub (2016)
Servamp - サーヴァンプ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12+3ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shirota Mahiru là người thích những thứ đơn giản và ghét những thứ phức tạp. Tình cờ cậu tìm thấy một con mèo bị lạc trên phố và nhặt nó về nuôi mà không biết rằng cuộc sống sau đó của cậu sẽ cực kì rắc rối.
Kyokou Suiri Season 2 In/spectre 2Nd Season

Kyokou Suiri Season 2 In/spectre 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Khi còn là một cô bé, Kotoko đã bị youkai bắt cóc. Những youkai này đã biến cô thành kẻ trung gian mạnh mẽ giữa hai thế giới, nhân – yêu. Nhưng sức mạnh nào thì cũng phải trả cái giá đắt cho nó, một con mắt và một cái chân chính là cái giá mà Kotoko phải trả

Night Head 2041 公式サイト

Night Head 2041 公式サイトViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là “Head Night”.

Blood Lad Buraddo Raddo

Blood Lad Buraddo RaddoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+ova/10)

Nhân vật chính Staz là một vampire trùm sò ở vương quốc ma quỷ, anh có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản còn lớn hơn cả nhu cầu uống máu người. Tới một ngày, một cô gái người Nhật tên Yanagi Fuyumi vô tình lạc vào thế giới quỷ và khơi dậy hứng thú của Staz, nhưng cô bất ngờ bị giết và trở thành hồn ma lang thang. Để có cơ hội đến thế giới con người, Staz thề sẽ giúp Fuyumi sống lại.

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Unknown2020-07-20 14:53:07

Servamp - サーヴァンプ Việt Sub (2016)

shirota mahiru là người thích những thứ đơn giản và ghét những thứ phức tạp tình cờ cậu tìm thấy một con mèo bị lạc trên phố và nhặt nó về nuôi mà không biết rằng cuộc sống sau đó của cậu sẽ cực kì rắc rốiservamp,xem phim servamp,download servamp,xem online servamp hd,xem servamp nhanh,tai phim servamp,サーヴァンプ,xem phim サーヴァンプ,download サーヴァンプ,xem online サーヴァンプ hd,xem サーヴァンプ nhanh,tai phim サーヴァンプ