Seitokai Yakuindomo Movie 2 - Gekijouban Seitokai Yakuindomo 2 Việt Sub (2021)RSS Seitokai Yakuindomo Movie 2 - Gekijouban Seitokai Yakuindomo 2 Việt Sub (2021)
Seitokai Yakuindomo Movie 2 - Gekijouban Seitokai Yakuindomo 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo bộ manga cùng tên của Ujiie Tozen" Câu chuyện diễn ra ở học viện dân lập Ousai, do tỉ lệ sinh đẻ giảm, học viện đã phải chuyển từ trường nữ sinh sang trường dành cho cả nam và nữ. Tỷ lệ hiện tại của nam: nữ học sinh là 28:524.
5 Centimet Trên Giây 5 Centimeters Per Second.Diễn Viên: Byôsoku 5 Senchimêtoru

5 Centimet Trên Giây 5 Centimeters Per SecondThuyết Minh Năm: 2007

cuộc đời của Tōno Takaki từ những năm Tiểu học cho tới khi trưởng thành. Từ nhỏ, Takaki đã quen với việc di chuyển chỗ ở theo công việc của gia đình. Từng phần của bộ phim lần lượt kể cho người xem những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cậu.

Bokura No Nanokakan Sensou Our Seven-Day War.Diễn Viên: Byôsoku 5 Senchimêtoru

Bokura No Nanokakan Sensou Our Seven-Day WarViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày nóng nực ngay trước kỳ nghỉ hè, tất cả học sinh nam năm thứ nhất của lớp hai từ một trường trung học cơ sở đều biến mất. Có phải là một tai nạn? Một vụ bắt cóc nhóm? Trên thực tế, họ đã trốn trong một nhà máy bỏ hoang gần sông, và sử dụng nó như một khu vực giải phóng để nổi dậy chống lại người lớn.

Fruits Basket: Prelude Kyouko To Katsuya No Monogatari.Diễn Viên: Byôsoku 5 Senchimêtoru

Fruits Basket: Prelude Kyouko To Katsuya No MonogatariViệt Sub Năm: 2022

Nữ sinh Kyouko với lối sống ngang ngạnh, quậy phá, chẳng tin vào bất cứ điều gì trên đời, bỗng 1 ngày gặp gỡ chàng giảng viên thực tập Honda Katsuya. Một người mạnh mẽ, lại hay cố tỏ ra tử tế như Katsuya dần bị thu hút bởi Kyouko sau những lần bị chế nhạo.

Một Đêm Giông Bão Stormy Night.Diễn Viên: Eiji Bandô,Shidô Nakamura,Kaba Chan

Một Đêm Giông Bão Stormy NightViệt Sub Năm: 2005

Trong tự nhiên, việc sói ăn thịt dê hay các con vật khác, trở thành một việc bình thường. Nhưng trong phim Một Đêm Giông Bão, rồi một đêm giông bão ập đến, và số phận như sắp đặt cho chúng trở thành bạn với nhau. Vâng, ý mình nói ở đây làtình bạn giữa một chú sói và một chú dê.

Unknown2021-08-10 17:28:23

Seitokai Yakuindomo Movie 2 - Gekijouban Seitokai Yakuindomo 2 Việt Sub (2021)

dựa theo bộ manga cùng tên của ujiie tozen câu chuyện diễn ra ở học viện dân lập ousai do tỉ lệ sinh đẻ giảm học viện đã phải chuyển từ trường nữ sinh sang trường dành cho cả nam và nữ tỷ lệ hiện tại của nam nữ học sinh là 28 524seitokai yakuindomo movie 2,xem phim seitokai yakuindomo movie 2,download seitokai yakuindomo movie 2,xem online seitokai yakuindomo movie 2 hd,xem seitokai yakuindomo movie 2 nhanh,tai phim seitokai yakuindomo movie 2,gekijouban seitokai yakuindomo 2,xem phim gekijouban seitokai yakuindomo 2,download gekijouban seitokai yakuindomo 2,xem online gekijouban seitokai yakuindomo 2 hd,xem gekijouban seitokai yakuindomo 2 nhanh,tai phim gekijouban seitokai yakuindomo 2