Seirei Gensouki - Spirit Chronicles Việt Sub (2021)RSS Seirei Gensouki - Spirit Chronicles Việt Sub (2021)
Seirei Gensouki - Spirit Chronicles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiền kiếp và hiện tại hòa lẫn vào nhau, chàng trai với hai kí ức của hai kiếp người đứng lên chống lại định mệnh. Thuở thơ ấu, Rio đã sớm trở thành trẻ mồ côi do mẹ bị giết, cậu phải kiến cường sống sót trong khu ổ chuột.
Sousei No Onmyouji Twin Star Exorcists

Sousei No Onmyouji Twin Star ExorcistsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về hai đứa trẻ 14 tuổi ( Rokuro và Benio). Trong một thế giới đầy rẫy những lũ tạp thể có thể xuất hiện ở bất cứ đâu để hại người thường. Bảo vệ con người khỏi sự tàn bạo của chúng là nghĩa vụ của các thầy pháp.

Spiritpact Keika You

Spiritpact Keika YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/??)

Người thừa kế của một gia đình nổi tiếng cũ của exorcist, Keika Bạn đang bị ảnh hưởng bởi sự nghèo sau khi mất cha mẹ. Ông đấu tranh như một tài sản đường phố rút tiền và phục hồi máy tính phần đếm thời gian để kiếm tiền. Một đêm trong một junkyard, anh ta gặp một pháp sư bí ẩn chưa có sức lôi cuốn

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon SlayerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Unknown2021-10-28 14:50:37

Seirei Gensouki - Spirit Chronicles Việt Sub (2021)

tiền kiếp và hiện tại hòa lẫn vào nhau chàng trai với hai kí ức của hai kiếp người đứng lên chống lại định mệnh thuở thơ ấu rio đã sớm trở thành trẻ mồ côi do mẹ bị giết cậu phải kiến cường sống sót trong khu ổ chuộtseirei gensouki,xem phim seirei gensouki,download seirei gensouki,xem online seirei gensouki hd,xem seirei gensouki nhanh,tai phim seirei gensouki,spirit chronicles,xem phim spirit chronicles,download spirit chronicles,xem online spirit chronicles hd,xem spirit chronicles nhanh,tai phim spirit chronicles