Seikon No Qwaser Ii - The Qwaser Of Stigmata Ii Việt Sub (2011)RSS Seikon No Qwaser Ii - The Qwaser Of Stigmata Ii Việt Sub (2011)
Seikon No Qwaser Ii - The Qwaser Of Stigmata Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sasha is partnered with Hana as his new Maria. They infiltrate an all-girls academy, forcing Sasha to crossdress, in search of a Qwaser-related artifact called the Magdalena of Thunder which has appeared in one of the students. However, they have some competition in their search of it.
Shadows House シャドーハウス

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Bungo Stray Dogs Bungou Stray Dogs

Bungo Stray Dogs Bungou Stray DogsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh nam nhân vật chính có tên là Takuya Arima, hiện tại thì cậu đang là một học sinh trẻ tuổi, Cha của Takuya Arima là một nhà lịch sử với nhiều công trình nghiên cứu rất nổi tiếng. Bỗng nhiên vào một ngày nọ, cha của Takuya Arima đột nhiên mất tích, mà không hiểu nguyên do tại đâu?

Mieruko-Chan 見える子ちゃん

Mieruko-Chan 見える子ちゃんViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Miko là một học sinh cao trung điển hình có cuộc sống đảo lộn khi cô đột nhiên bắt đầu nhìn thấy những con quái vật ghê rợn và gớm ghiếc. Mặc dù hoàn toàn vô cùng sợ hãi, Miko vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình, giả vờ không để ý đến nỗi kinh hoàng đang bao quanh cô.

Unknown2019-06-24 15:06:43

Seikon No Qwaser Ii - The Qwaser Of Stigmata Ii Việt Sub (2011)

sasha is partnered with hana as his new maria they infiltrate an all girls academy forcing sasha to crossdress in search of a qwaser related artifact called the magdalena of thunder which has appeared in one of the students however they have some competition in their search of itseikon no qwaser ii,xem phim seikon no qwaser ii,download seikon no qwaser ii,xem online seikon no qwaser ii hd,xem seikon no qwaser ii nhanh,tai phim seikon no qwaser ii,the qwaser of stigmata ii,xem phim the qwaser of stigmata ii,download the qwaser of stigmata ii,xem online the qwaser of stigmata ii hd,xem the qwaser of stigmata ii nhanh,tai phim the qwaser of stigmata ii