Sayonara Watashi No Cramer - Good-Bye, Cramer: Farewell, My Dear Cramer Việt Sub (2021)RSS Sayonara Watashi No Cramer - Good-Bye, Cramer: Farewell, My Dear Cramer Việt Sub (2021)
Sayonara Watashi No Cramer - Good-Bye, Cramer: Farewell, My Dear Cramer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không có thành tích bóng đá nào để nói trong suốt những năm sơ trung của Sumire Suo, cô gái trẻ nhận được một lời đề nghị kỳ quặc. Đối thủ chính của Suo, Midori Soshizaki, mời cô tham gia vào cùng một đội ở trường cao trung, với lời hứa rằng sẽ không bao giờ để Suo “chơi một mình”.
Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベイン

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベインViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/13)

Câu chuyện diễn ra trong thế giới mà cả khoa học và phép thuật đều rất phát triển, và thành phố Arkham là thủ đô phát triển mạnh về phép thuật. Tuy nhiên nó đang bị đe dọa bởi một tổ chức tội phạm được gọi là Black Lodge. Master Therion - tên phù thủy mạnh nhất là trùm của tổ chức Black lodge. Hắn ta không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan Reimeiroku

Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan ReimeirokuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại.

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Inazuma Eleven Go Galaxy

Inazuma Eleven Go GalaxyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 43/43)

Giải đấu bóng đá trẻ toàn thế giới, Football Frontier International Version (FFIV2) được tổ chức, và Inazuma Japan đã được thành lập. Tuy nhiên, các đại diện của Nhật Bản là các cầu thủ tuyển chọn chưa được thấy thi đấu bao giờ, và đây là "đội tuyển sẽ đại diện Nhật Bản" thi đấu với các đội tuyển thế giới!?

Unknown2021-08-03 13:36:32

Sayonara Watashi No Cramer - Good-Bye, Cramer: Farewell, My Dear Cramer Việt Sub (2021)

không có thành tích bóng đá nào để nói trong suốt những năm sơ trung của sumire suo cô gái trẻ nhận được một lời đề nghị kỳ quặc đối thủ chính của suo midori soshizaki mời cô tham gia vào cùng một đội ở trường cao trung với lời hứa rằng sẽ không bao giờ để suo “chơi một mình”sayonara watashi no cramer,xem phim sayonara watashi no cramer,download sayonara watashi no cramer,xem online sayonara watashi no cramer hd,xem sayonara watashi no cramer nhanh,tai phim sayonara watashi no cramer,good,bye,cramer,farewell,my dear cramer,xem phim good,bye,cramer,farewell,my dear cramer,download good,bye,cramer,farewell,my dear cramer,xem online good,bye,cramer,farewell,my dear cramer hd,xem good,bye,cramer,farewell,my dear cramer nhanh,tai phim good,bye,cramer,farewell,my dear cramer