Say Ngủ - Sleep Tight Việt Sub (2016)RSS Say Ngủ - Sleep Tight Việt Sub (2016)
Say Ngủ - Sleep Tight
Diễn viên: Zachary Margolis, Beau Brook
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.
Hắc Ám Aniltita.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon,Boats Nithit,Charebelle Lanlalin,Bee Namthip

Hắc Ám AniltitaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

mối tình của một đôi trai gái cách đây 300 năm về trước. Họ rất yêu thương nhau, nhưng do bị vua cha bắt gả cho một hoàng tử của một nước khác, còn người yêu thì bị ám sát. Cô công chúa lúc đó đã trốn đi cùng người hầu của mình và học phép thuật cho thật giỏi để có thể đến được nơi người yêu mình đầu thai. Mọi sự li kì của phim diễn ra từ lúc đó.

Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Kiếp Đào Hoa Can Anyone Love.Diễn Viên: Ji Soo Won,Yoo Ho Jung,Yoon Da Hoon,Han Go Eun,Park Kwang Hyun

Kiếp Đào Hoa Can Anyone LoveViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Đây là một bộ phim hài nói về một gia đình có 4 chị em gái. Ji Soo Won vào vai chị cả, đã kết hôn nhưng lại có tình nhân bên ngoài. Yoo Ho Jung, chị thứ 2, kết hôn với một nha sĩ, do Yoon Da Hoon đóng.Han Go Eun, chị thứ 3, một "người mẹ trẻ tuyệt vời", không muốn kết hôn nhưng lại muốn có một đứa con. Son Hwa Ryeong, em út, không xinh đẹp bằng các bà chị nhưng có một mối tình dễ thương với Tei.

Unknown2017-11-03 10:57:16

Say Ngủ - Sleep Tight Việt Sub (2016)

trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin sleep tight là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát đượcsay ngủ,xem phim say ngủ,download say ngủ,xem online say ngủ hd,xem say ngủ nhanh,tai phim say ngủ,sleep tight,xem phim sleep tight,download sleep tight,xem online sleep tight hd,xem sleep tight nhanh,tai phim sleep tight,zachary margolis,beau brook