Sau Chiến Tuyến Địch 3: Bão Lửa Colombia - Behind Enemy Lines: Colombia Thuyết Minh (2009)RSS Sau Chiến Tuyến Địch 3: Bão Lửa Colombia - Behind Enemy Lines: Colombia Thuyết Minh (2009)
Sau Chiến Tuyến Địch 3: Bão Lửa Colombia - Behind Enemy Lines: Colombia
Diễn viên: Joe Manganiello, Ken Anderson, Channon Roe
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thời chiến sự của Colombia, khi đất nước này đang chìm trong nội chiến giữa chính quyền và dân quân du kích nổi dậy. Chiến sự buộc một nhóm hải quân Mỹ cải trang phải vào nước này can thiệp một cách bí mật.
Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2.Diễn Viên: Tom Cruise,Dougray Scott,Thandie Newton,Ving Rhames,Anthony Hopkins

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2Thuyết Minh Năm: 2000

Tom Cruise trong M:I-2 tiếp tục làm "nức lòng" các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim M:I đã khá thành công. Một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối. Nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó. Phim có nhiều pha hành động nghẹt thở, dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise.

Garo Gaiden Tougen No Fue.Diễn Viên: Tom Cruise,Dougray Scott,Thandie Newton,Ving Rhames,Anthony Hopkins

Garo Gaiden Tougen No FueViệt Sub Năm: 2013

Garo Gaiden: Tougen no Fue (牙狼外伝~桃幻の笛~ Garo Gaiden Tōgen no Fue?, lit. "Garo Side Story: The Tougen Flute")[Note 1] is a Japanese film based on the Garo television series, in particular the events of the second season Garo: Makai Senki. It serves as a spin-off from Makai Senki and stars Yasue Sato and Mary Matsuyama as the characters Jabi and Rekka, two Makai Priestesses from the metaseries. The catchphrase for the movie is "Is that note of light or of darkness?" (その音色は、光か闇か。 Sono neiro wa,

Liên Minh Sát Thủ Allied.Diễn Viên: Tom Cruise,Dougray Scott,Thandie Newton,Ving Rhames,Anthony Hopkins

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Unknown2017-09-09 00:28:03

Sau Chiến Tuyến Địch 3: Bão Lửa Colombia - Behind Enemy Lines: Colombia Thuyết Minh (2009)

kể về thời chiến sự của colombia khi đất nước này đang chìm trong nội chiến giữa chính quyền và dân quân du kích nổi dậy chiến sự buộc một nhóm hải quân mỹ cải trang phải vào nước này can thiệp một cách bí mậtsau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia,xem phim sau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia,download sau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia,xem online sau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia hd,xem sau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia nhanh,tai phim sau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia,behind enemy lines,colombia,xem phim behind enemy lines,colombia,download behind enemy lines,colombia,xem online behind enemy lines,colombia hd,xem behind enemy lines,colombia nhanh,tai phim behind enemy lines,colombia,joe manganiello,ken anderson,channon roe