Sát Thủ X - Assassin X Thuyết Minh (2016)RSS Sát Thủ X - Assassin X Thuyết Minh (2016)
Sát Thủ X - Assassin X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.
Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill Zone.Diễn Viên: Simon Yam,Kin Leung Yuen,Donnie Yen,Timmy Hung,Tat Chi Chan,Sammo Hung Kam,Bo

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill ZoneViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim là cuộc đối đầu giữa hai cảnh sát điều tra với một tên trùm xã hội đen khôn ngoan và trợ thủ của hắn, một sát thủ vô tình. Những tình tiết gay cấn, những pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt, các diễn viên ăn vai... bộ phim đã kéo khán giả trở lại với thể loại phim hành động đặc trưng của Hong Kong.

Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Unknown2020-09-26 14:52:19

Sát Thủ X - Assassin X Thuyết Minh (2016)

sát thủ đụng độ sát thủ một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp liều lĩnh chống lại lệnh của ông trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức nhanh hoặc là chết giết hoặc bị giết phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩysát thủ x,xem phim sát thủ x,download sát thủ x,xem online sát thủ x hd,xem sát thủ x nhanh,tai phim sát thủ x,assassin x,xem phim assassin x,download assassin x,xem online assassin x hd,xem assassin x nhanh,tai phim assassin x