Sát Thủ Siêu Đẳng - Legendary Assassin Thuyết Minh (2008)RSS Sát Thủ Siêu Đẳng - Legendary Assassin Thuyết Minh (2008)
Sát Thủ Siêu Đẳng - Legendary Assassin
Diễn viên: Ngô Kinh, Celina Jade And Kara Hui
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.
Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Nộ Hải Uy Long Crystal Hunt.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Carrie Ng,Ken Lo,Sibelle Hu

Nộ Hải Uy Long Crystal HuntViệt Sub Năm: 1991

Lisa được biết là bệnh của cha cô chỉ có viên đá kỳ bí được cất dấu tại một ngọn núi hẻo lánh ở Thái Lan là có thể chữa bệnh được cho ông. Cùng với Ken Lo, cánh tay phải của mình và Giáo sư Lau, bọn họ đã lặn lội đến đất nước Thái Lan để tìm cho ra viên đá kỳ bí đó. Nhưng Giáo sư Lau bị bắt cóc bởi một nhóm người cũng đang trên đường đi tìm viên đá. Con gaí Winnie của Giáo sư Lau đã cùng với cảnh sát cũng là người yêu của mình là Leung (Chung Tử Đơn) và Madam Wu lên đường đi giải thoát cho cha

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Unknown2018-06-14 11:40:53

Sát Thủ Siêu Đẳng - Legendary Assassin Thuyết Minh (2008)

sát thủ bruce một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi hong kong với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm mã tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát hong kong truy nã tuy nhiên sau khi giết được mã anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát holly do ca sĩ celina jade đóng và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảosát thủ siêu đẳng,xem phim sát thủ siêu đẳng,download sát thủ siêu đẳng,xem online sát thủ siêu đẳng hd,xem sát thủ siêu đẳng nhanh,tai phim sát thủ siêu đẳng,legendary assassin,xem phim legendary assassin,download legendary assassin,xem online legendary assassin hd,xem legendary assassin nhanh,tai phim legendary assassin,ngô kinh,celina jade and kara hui