Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - John Wick Chapter 3: Parabellum Thuyết Minh (2019)RSS Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - John Wick Chapter 3: Parabellum Thuyết Minh (2019)
Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - John Wick Chapter 3: Parabellum
Diễn viên: Halle Berry, Hiroyuki Sanada, Keanu Reeves
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau khi trở thành “giải thưởng lớn” của giới sát thủ toàn cầu, siêu sát thủ John Wick phải cùng chú chó cưng lên đường chạy trốn. Với giá 14 triệu $, John Wick trở thành mục tiêu béo bở của bất cứ kẻ săn đầu người nào.
Hỏa Thiêu Vân For A Few Bullets.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Trương Tịnh Sơ,Đằng Cách Nhĩ,Lưu Hiểu Khánh

Hỏa Thiêu Vân For A Few BulletsThuyết Minh Năm: 2016

Tên lừa đảo chợ búa Tiểu Trang (Lâm Canh Tân đóng), thông minh lại hay làm trò ma lanh, nhờ đôi bàn tay nhanh nhạy mà bôn tẩu giang hồ, chẳng ngờ lúc đang làm trò mèo lại bị tay súng Lý Nhược Vân (Trương Tịnh Sơ đóng) uy hiếp, ép cùng lên đường tìm ngọc tỷ bảo vật quốc gia

Không Phải Sát Nhân Cross The Line.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Trương Tịnh Sơ,Đằng Cách Nhĩ,Lưu Hiểu Khánh

Không Phải Sát Nhân Cross The LineViệt Sub Năm: 2020

Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.

Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2Việt Sub Năm: 2012

Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.

Kẻ Chống Đối Stand Up Guys.Diễn Viên: Al Pacino,Alan Arkin,Christopher Walken

Kẻ Chống Đối Stand Up GuysViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân mới ra tù sau một thời gian dài, họ cố gắng hòa nhập lại cuộc sống, nhưng vô tình họ đã dính vào những chuyện rắc rối khiến công việc trở nên không thể.

Unknown2020-04-10 14:54:03

Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - John Wick Chapter 3: Parabellum Thuyết Minh (2019)

sau khi trở thành “giải thưởng lớn” của giới sát thủ toàn cầu siêu sát thủ john wick phải cùng chú chó cưng lên đường chạy trốn với giá 14 triệu john wick trở thành mục tiêu béo bở của bất cứ kẻ săn đầu người nàosát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,xem phim sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,download sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,xem online sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh hd,xem sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh nhanh,tai phim sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,john wick chapter 3,parabellum,xem phim john wick chapter 3,parabellum,download john wick chapter 3,parabellum,xem online john wick chapter 3,parabellum hd,xem john wick chapter 3,parabellum nhanh,tai phim john wick chapter 3,parabellum,halle berry,hiroyuki sanada,keanu reeves