Sát Thủ 567 - Cike Wu Liuqi, Killer Seven Việt Sub (2018)RSS Sát Thủ 567 - Cike Wu Liuqi, Killer Seven Việt Sub (2018)
Sát Thủ 567 - Cike Wu Liuqi, Killer Seven
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (28/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lúc trước main là sát thủ Top 1, nhưng bị hãm hại mất đi ký ức, may mắn được một người bạn là gà Đại Bảo cứu và đặt tên mới là 567, sau đó là hành trình trở lại làm sát thủ đi kiếm tiền, tìm lại ký ức, gặp phải nhiều chuyện vui, buồn trên đời và quen được một nữ sát thủ xinh đẹp.
Thiếu Niên Cẩm Y Vệ The Young Imperial Guards

Thiếu Niên Cẩm Y Vệ The Young Imperial GuardsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

Hứa hẹn sẽ đem đến cho những ai mê dòng phim kiếm hiệp một trong những thước phim hoạt hình 3D hay nhất từng xem. Nối tiếp sự thành công của nhiều bộ phim hoạt hình 3D từng làm mưa làm gió trên thị trường như Họa Giang Hồ hay Tần Thời Minh Nguyệt, Thiếu Niên Cẩm Y Vệ sẽ là thước phim hoạt hình kiếm hiệp bom tấn kế tiếp mà điện ảnh hoa ngữ tung ra.

Mèo Oggy Oggy Oggy

Mèo Oggy Oggy OggyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 29/29)

Tham gia cùng Oggy Oggy đáng yêu và hội bạn ở thế giới mèo con tươi sáng và đầy màu sắc. Họ tất bật với những phút giây vui vẻ – và các cuộc phiêu lưu tuyệt đỉnh!

Đông Quách Tiểu Tiết 东郭小节

Đông Quách Tiểu Tiết 东郭小节Việt Sub Năm: 2016 (Tập 15/17)

Thiếu nữ Đông Quách Tiểu Tiết vốn là một con lang bán yêu, may mắn sống sót sau họa diệt tộc của Thanh Hoa tộc và được Mặc Vương Phủ thu dưỡng. Để cứu dưỡng mẫu đang mang trọng bệnh, nàng cùng huynh trưởng là Mặc Tử Hiên bước vào hành trình tìm kiếm Tử Minh Châu đầy rẫy hiểm nguy, gian khổ. Nhưng mỗi lần xuất hiện hiểm cảnh lại làm hướng đi của cốt truyện có những thay đổi long trời lở đất

Unknown2021-09-06 13:38:59

Sát Thủ 567 - Cike Wu Liuqi, Killer Seven Việt Sub (2018)

lúc trước main là sát thủ top 1 nhưng bị hãm hại mất đi ký ức may mắn được một người bạn là gà đại bảo cứu và đặt tên mới là 567 sau đó là hành trình trở lại làm sát thủ đi kiếm tiền tìm lại ký ức gặp phải nhiều chuyện vui buồn trên đời và quen được một nữ sát thủ xinh đẹpsát thủ 567,xem phim sát thủ 567,download sát thủ 567,xem online sát thủ 567 hd,xem sát thủ 567 nhanh,tai phim sát thủ 567,cike wu liuqi,killer seven,xem phim cike wu liuqi,killer seven,download cike wu liuqi,killer seven,xem online cike wu liuqi,killer seven hd,xem cike wu liuqi,killer seven nhanh,tai phim cike wu liuqi,killer seven