Sát Nhân Lễ Halloween 1 - Halloween Việt Sub (1978)RSS Sát Nhân Lễ Halloween 1 - Halloween Việt Sub (1978)
Sát Nhân Lễ Halloween 1 - Halloween
Diễn viên: Donald Pleasence, Jamie Lee Curtis, Nancy Kyes
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.
Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Dong,Won Gang,Lee Hyo,Je,Hee,Won Kim

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set Pieces.Diễn Viên: Sven Garrett,Cerina Vincent,Tony Todd,Gunnar Hansen

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set PiecesViệt Sub Năm: 2004

Tay nhiếp ảnh người Đức lang thang trên đất Mỹ vẫn thích khoe khoang mình là dòng giống phát xít chính thống, hắn thường dụ dỗ các cô gái trẻ về nhà chụp hình khỏa thân và làm "đủ mọi thứ"...

Unknown2016-04-17 15:25:24

Sát Nhân Lễ Halloween 1 - Halloween Việt Sub (1978)

do ngôi sao nhạc rock rob zombie làm đạo diễn và viết kịch bản có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân michael myers sau khi giết chết chị gái mình michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 nămsát nhân lễ halloween 1,xem phim sát nhân lễ halloween 1,download sát nhân lễ halloween 1,xem online sát nhân lễ halloween 1 hd,xem sát nhân lễ halloween 1 nhanh,tai phim sát nhân lễ halloween 1,halloween,xem phim halloween,download halloween,xem online halloween hd,xem halloween nhanh,tai phim halloween,donald pleasence,jamie lee curtis,nancy kyes