Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi Chưa Sub (2014)RSS Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi Chưa Sub (2014)
Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi
Diễn viên: Lan Mante, Rocco Nancino
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.
Con Hư Tại Mẹ Beautiful Boy.Diễn Viên: Michael Sheen,Maria Bello,Kyle Gallner

Con Hư Tại Mẹ Beautiful BoyChưa Sub Năm: 2011

nói về Bill (Michael Sheen) và Kate (Maria Bello) rơi vào trạng thái tuyệt vọng, cố gắng tìm ra lời giải đáp thích hợp nhất sau khi con trai của họ thực hiện một vụ xả súng kinh hoàng tại trường học, rồi kết thúc bằng việc tự sát. Trong đám tang và suốt những ngày sau đó, họ phải đối mặt với giới truyền thông và những người xung quanh - những người trước đây vốn thân thiết với họ giờ cũng quay sang nhìn cả hai với ánh mắt nghi ngờ.

Ajin 2Nd Season Ajin: Demi-Human 2Nd Season.Diễn Viên: Michael Sheen,Maria Bello,Kyle Gallner

Ajin 2Nd Season Ajin: Demi-Human 2Nd SeasonChưa Sub Năm: 2016

Ajin cũng là con người mà không thể chết. Mười bảy năm trước, lần đầu tiên họ xuất hiện trên chiến trường ở châu Phi. Từ đó về sau, nhiều tấm hình của họ được phát hiện trong xã hội loài người. Mục đích thí nghiệm, chính phủ sẽ thưởng lớn cho bất cứ ai chụp được họ.

The Jester Colin Krawchuk.Diễn Viên: Michael Sheen,Maria Bello,Kyle Gallner

The Jester Colin KrawchukChưa Sub Năm: 2023

A malevolent being known as The Jester terrorizes the inhabitants of a small town on Halloween night, including two estranged sisters who must come together to find a way to defeat this evil entity.

Unknown2020-03-13 14:23:33

Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi Chưa Sub (2014)

là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng philippines như jennylyn mercado cristine reyes marky cielo aljur abrenica paulo avelino bea binene… starstruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại philippines nhắc đến starstruck người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai rocco nacino người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ nămsao đổi ngôi,xem phim sao đổi ngôi,download sao đổi ngôi,xem online sao đổi ngôi hd,xem sao đổi ngôi nhanh,tai phim sao đổi ngôi,sao doi ngoi,xem phim sao doi ngoi,download sao doi ngoi,xem online sao doi ngoi hd,xem sao doi ngoi nhanh,tai phim sao doi ngoi,lan mante,rocco nancino