Săn Quỷ - Blade Thuyết Minh (1998)RSS Săn Quỷ - Blade Thuyết Minh (1998)
Săn Quỷ - Blade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng Blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người. Khi nữ bác sỹ Karen bị ma cà rồng tấn công, Blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô. Trong khi đó, chúa đảng ma cà rồng Deacon Frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loại.
Cá Mập Núi Tuyết  Avalanche Sharks.Diễn Viên: Alexander Mendeluk,Kate Nauta,Benjamin Easterday

Cá Mập Núi Tuyết Avalanche SharksViệt Sub Năm: 2014

Sau một trận lỡ núi, đã biến khu vực núi tuyết vốn là nơi du lịch ưa thích của giới trẻ thành thảm họa bởi sự xuất hiện của cá mập ..., bộ phim có sự góp mặt của 2 nữ diễn viên xinh đẹp trong phim Transporter 2 và Twilight.

Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong Turn.Diễn Viên: Taylor Spreitler,Pepi Sonuga,Sai Bennett

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong TurnThuyết Minh Năm: 2021

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

Unknown2015-10-04 17:38:31

Săn Quỷ - Blade Thuyết Minh (1998)

mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người khi nữ bác sỹ karen bị ma cà rồng tấn công blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô trong khi đó chúa đảng ma cà rồng deacon frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loạisăn quỷ,xem phim săn quỷ,download săn quỷ,xem online săn quỷ hd,xem săn quỷ nhanh,tai phim săn quỷ,blade,xem phim blade,download blade,xem online blade hd,xem blade nhanh,tai phim blade