Săn Hồn - Praai Pikart Việt Sub (2019)RSS Săn Hồn - Praai Pikart Việt Sub (2019)
Săn Hồn - Praai Pikart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát đang truy bắt hắn buộc phải hợp tác với nhau để đối mặt với một lực lượng siêu nhiên và tham gia chiến đấu chống lại một tổ chức quyền lực. Cùng lúc đó, cả hai lại dính dáng đến con gái của một nhà khoa học và một nữ tội phạm khét tiếng khác.
Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1.Diễn Viên: Sharon Stone,Jeff Hephner,John Shea

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Series mật vụ mới của đài TNT, dự kiến lên sóng ngày 8/11/2015. Phim kể về 1 điệp viên bí mật mang tên mã Agent X - người này nằm ngoài phạm vi kiểm soát của FBI lẫn CIA. Anh chỉ xuất hiện mỗi khi cả hai tổ chức hình sự cấp cao đều bó tay.

Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/22)

Chuyện phim xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm hung thủ đã sát hại vợ và con gái mình của Patrick Jane (do Simon Baker đóng). Trước khi thảm kịch xảy đến với gia đình mình, Jane có một sự nghiệp thành công. Nhờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài, anh đã trở nên nổi tiếng bằng việc giả làm một nhà tâm linh.

Cuộc Chiến Nộ Giang The Fatal Mission.Diễn Viên: Giả Thanh,Trịnh Khải,Tôn Nghệ Châu,Lý Mậu,Đàm Lệ Na

Cuộc Chiến Nộ Giang The Fatal MissionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/43)

cải biên từ tiểu thuyết "Cuộc chiến Nộ Giang" của Nam Phái Tam Thúc và Càn Khôn. Năm 1942, 10 vạn quân viễn chinh Trung Quốc bị bại trận ở Nộ Giang, 5 vạn anh linh phải sống mãi nơi xa xôi. 1 năm sau, quân đội viễn chinh nhận được điện báo mật, quân Nhật đang nghiên cứu và chế tạo 1 loại đạn khí độc ở núi Dã Nhân.

Nữ Siêu Nhân Phần 5 Supergirl Season 5.Diễn Viên: Giả Thanh,Trịnh Khải,Tôn Nghệ Châu,Lý Mậu,Đàm Lệ Na

Nữ Siêu Nhân Phần 5 Supergirl Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 19/19)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Lại Gặp Hai Anh Ấy Meet With Two Souls.Diễn Viên: Giả Thanh,Trịnh Khải,Tôn Nghệ Châu,Lý Mậu,Đàm Lệ Na

Lại Gặp Hai Anh Ấy Meet With Two SoulsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

khi cô thiên kim đại tiểu thư Lạc Tuyền không rành thế sự phát hiện người chồng hoàn mỹ Ngôn Chi Cảnh phản bội mình, thậm chí ngầm chiếm sản nghiệp tổ tiên để lại cô đã lựa chọn bắt tay cùng thanh mai trúc mã Mẫn Hi, cùng diệt trừ đối lập, vạch trần âm mưu của Ngôn Chi Cảnh và tiểu tam Bạch Giai Giai.

Unknown2020-06-01 09:02:21

Săn Hồn - Praai Pikart Việt Sub (2019)

một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát đang truy bắt hắn buộc phải hợp tác với nhau để đối mặt với một lực lượng siêu nhiên và tham gia chiến đấu chống lại một tổ chức quyền lực cùng lúc đó cả hai lại dính dáng đến con gái của một nhà khoa học và một nữ tội phạm khét tiếng khácsăn hồn,xem phim săn hồn,download săn hồn,xem online săn hồn hd,xem săn hồn nhanh,tai phim săn hồn,praai pikart,xem phim praai pikart,download praai pikart,xem online praai pikart hd,xem praai pikart nhanh,tai phim praai pikart