San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)RSS San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)
San Francisco Chết Chóc - Zodiac
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Robert Downey Jr, Mark Ruffalo, Anton Semkin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.
Sát Thủ Hình Xăm Twenty8K.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8KViệt Sub Năm: 2012

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.

Quỷ Dữ Khát Máu Prowl.Diễn Viên: Ruta Gedmintas,Joshua Bowman And Perdita Weeks

Quỷ Dữ Khát Máu ProwlViệt Sub Năm: 2010

Amber ước mơ thoát khỏi sự tồn tại thị trấn nhỏ của mình và thuyết phục bạn bè của mình để đi cùng với cô ấy để tìm một căn hộ ở thành phố lớn.Khi giao thông vận tải của họ bị phá vỡ, cô và bạn bè của cô với lòng biết ơn nhận đi cùng xe ở phía sau bán.

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third Dimension.Diễn Viên: Bipasha Basu,Emraan Hashmi And Esha Gupta

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third DimensionViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một nữ diễn viên xinh đẹp vì ham muốn danh vọng, mù quáng trong tình yêu, đã khiến cô trở thành một phụ nữ điên loạn độc ác và cuộc đời cô đi vào bóng đêm khi bán linh hồn cho quỹ dữ.

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow Me.Diễn Viên: Bipasha Basu,Emraan Hashmi And Esha Gupta

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow MeViệt Sub Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Unknown2020-10-27 17:37:33

San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)

khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực san francisco bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừngsan francisco chết chóc,xem phim san francisco chết chóc,download san francisco chết chóc,xem online san francisco chết chóc hd,xem san francisco chết chóc nhanh,tai phim san francisco chết chóc,zodiac,xem phim zodiac,download zodiac,xem online zodiac hd,xem zodiac nhanh,tai phim zodiac,jake gyllenhaal,robert downey jr,mark ruffalo,anton semkin