Samurai Horror Tales - Ayakashi: Japanese Classic Horror Việt Sub (2006)RSS Samurai Horror Tales - Ayakashi: Japanese Classic Horror Việt Sub (2006)
Samurai Horror Tales - Ayakashi: Japanese Classic Horror
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime kể về 3 câu chuyện kinh dị cổ của Nhật Bản. 11 tập phim, 3 câu chuyện, 3 lối kể, 3 suy ngẫm khác nhau hoàn toàn đây không phải là anime bạn nên xem một lần.
Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective Yakumo

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective YakumoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shinrei Tantei Yakumo kể về cậu nam sinh tên Saitou Yakumo, cậu không phải là một con người bình thường, khi sinh ra cậu đã mang 2 màu mắt khác nhau. Vậy điều này khiến cho cậu có gì đặc biệt hơn người? Người ta đồn rằng đó chính là khả năng nhìn thấy những hồn ma còn vương vấn trên cõi trần chưa thể siêu thoát. Một ngày nọ, Ozawa Haruka đến tìm cậu để nhờ giúp đỡ về một vụ án.

Bí Ẩn Đêm Hội Mùa Hè Clione No Akari.Diễn Viên: Yami Shibai

Bí Ẩn Đêm Hội Mùa Hè Clione No AkariViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái mồ côi đang bị đau ốm, liên tục bị bắt nạt bởi tên Minori. Sau một ngày mưa, cô không xuất hiện ở trường và đã được đưa vào bệnh viện ở một thị trấn khá xa. Hai tháng trôi qua, bạn học của 2 cô gái, Takashi và Kyōko, nhận được một email bí ẩn mà không có người gửi nào được ghi. Email cho thấy một lễ hội mùa hè diễn ra tại một thị trấn gần đó

Saraiya Goyou House Of Five Leaves.Diễn Viên: Yami Shibai

Saraiya Goyou House Of Five LeavesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

một băng đảng được gọi là “Five Leaves” trong thời kỳ Edo tại Nhật Bản. Có hành động rất ít, các tác phẩm nghệ thuật là phi truyền thống, và những câu chuyện di chuyển với tốc độ của một con ốc. Vì vậy, tại sao mọi người nên chú ý đến điều này?Trên thực tế, tôi muốn nói rằng những điểm việc để lợi thế Saraiya Goyou, kết quả là một bài báo hay, câu chuyện trưởng thành.

Unknown2020-09-10 18:27:48

Samurai Horror Tales - Ayakashi: Japanese Classic Horror Việt Sub (2006)

anime kể về 3 câu chuyện kinh dị cổ của nhật bản 11 tập phim 3 câu chuyện 3 lối kể 3 suy ngẫm khác nhau hoàn toàn đây không phải là anime bạn nên xem một lầnsamurai horror tales,xem phim samurai horror tales,download samurai horror tales,xem online samurai horror tales hd,xem samurai horror tales nhanh,tai phim samurai horror tales,ayakashi,japanese classic horror,xem phim ayakashi,japanese classic horror,download ayakashi,japanese classic horror,xem online ayakashi,japanese classic horror hd,xem ayakashi,japanese classic horror nhanh,tai phim ayakashi,japanese classic horror