Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima Việt Sub (2021)RSS Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima Việt Sub (2021)
Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.
Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Inglis, một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên "Vua người hùng". Ngay trước khi chết, anh có mong muốn "được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ" - và do đó, anh đã được đầu thai thành Chris, con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôi.

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World Series

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng.

Lost Song Konomi Suzuki

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Unknown2021-12-24 18:40:56

Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima Việt Sub (2021)

trong tương lai xa loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là labyrinth và họ đang sống kề vai nhau mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạcsacks,guns,xem phim sacks,guns,download sacks,guns,xem online sacks,guns hd,xem sacks,guns nhanh,tai phim sacks,guns,sakugan labyrinth marker,project anima,xem phim sakugan labyrinth marker,project anima,download sakugan labyrinth marker,project anima,xem online sakugan labyrinth marker,project anima hd,xem sakugan labyrinth marker,project anima nhanh,tai phim sakugan labyrinth marker,project anima