Sa Mạc Chết Chóc - Scenic Route Thuyết Minh (2013)RSS Sa Mạc Chết Chóc - Scenic Route Thuyết Minh (2013)
Sa Mạc Chết Chóc - Scenic Route
Diễn viên: Josh Duhamel, Dan Fogler, Miracle Laurie
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 người bạn bị mắc kẹt giữa sa mạc và họ phải đấu tranh cho nhau để giành sự sống còn.
Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Ngày Định Mệnh Patriots Day.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Ngày Định Mệnh Patriots DayViệt Sub Năm: 2017

Kể về sự kiện đánh bom có thật trong cuộc thi Marathon ở Boston vào tháng 04.2013, Patriots Day là câu chuyện về niềm tin và sức mạnh của cả một cộng đồng khí đối mặt với bọn khủng bố. Ngay sau cuộc tấn công để lại hậu quả vô cùng lớn, cảnh sát Tommy Saunders đã cùng những người sống sót

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Thử Thách Giới Hạn Strong Enough.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Thử Thách Giới Hạn Strong EnoughViệt Sub Năm: 2022

một vận động viên tập luyện chéo trên con đường trở thành vận động viên chuyên nghiệp thử thách giới hạn của mình vào một buổi chiều bằng cách theo đuổi một số kỷ lục thế giới đúng lúc mâu thuẫn từ cuộc hôn nhân tan vỡ của cô ấy va chạm, đe dọa khiến cô ấy trật bánh.

Unknown2020-03-06 10:34:42

Sa Mạc Chết Chóc - Scenic Route Thuyết Minh (2013)

2 người bạn bị mắc kẹt giữa sa mạc và họ phải đấu tranh cho nhau để giành sự sống cònsa mạc chết chóc,xem phim sa mạc chết chóc,download sa mạc chết chóc,xem online sa mạc chết chóc hd,xem sa mạc chết chóc nhanh,tai phim sa mạc chết chóc,scenic route,xem phim scenic route,download scenic route,xem online scenic route hd,xem scenic route nhanh,tai phim scenic route,josh duhamel,dan fogler,miracle laurie