Rubik Siêu Tốc - The Speed Cubers Việt Sub (2020)RSS Rubik Siêu Tốc - The Speed Cubers Việt Sub (2020)
Rubik Siêu Tốc - The Speed Cubers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ghi lại những nút thắt và bước ngoặt phi thường trong hành trình của các nhà vô địch giải Rubik: Max Park và Feliks Zemdegs.
Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live ActionViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Kamen Rider Drive Saga Kamen Rider Chaser.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Kamen Rider Drive Saga Kamen Rider ChaserViệt Sub Năm: 2016

Phần ngoại truyện của Chase:Kể vê phần quá khứ của mình cũng như lần đầu tiên làm Proto-Drive,số phận sao thì mọi người biết nhỉ. Ở phần này sẽ tập trung chủ yếu về Chase,nhìn thấy đa sắc thái về anh cũng như kẻ địch mới. Kèm đó là bộ nâng cấp Super Machine Chaser

Unknown2020-10-28 15:33:49

Rubik Siêu Tốc - The Speed Cubers Việt Sub (2020)

ghi lại những nút thắt và bước ngoặt phi thường trong hành trình của các nhà vô địch giải rubik max park và feliks zemdegsrubik siêu tốc,xem phim rubik siêu tốc,download rubik siêu tốc,xem online rubik siêu tốc hd,xem rubik siêu tốc nhanh,tai phim rubik siêu tốc,the speed cubers,xem phim the speed cubers,download the speed cubers,xem online the speed cubers hd,xem the speed cubers nhanh,tai phim the speed cubers