Rozen Maiden Ss2 - Traumend: Dreaming Việt Sub (2006)RSS Rozen Maiden Ss2 - Traumend: Dreaming Việt Sub (2006)
Rozen Maiden Ss2 - Traumend: Dreaming
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của Shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với Suigintou ở session 01. Tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và Alice Game giờ mới thực sự bắt đầu.
Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin KazokuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp, được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ. Cậu bé Dannis, là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường, và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lại.

Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo Tamemasu

Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo TamemasuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Yamano Mitsuha rơi xuống vách đá và bị dịch chuyển đến một thế giới khác với trình độ văn minh ngang tầm của châu âu thời trung cổ. Tuy nhiên, Mitsuha biết rằng mình có thể du hành giữa hai thế giới thông qua trận chiến chết người với bầy sói và cô quyết định sống bằng cách đó

Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffff

Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffffViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng… Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Unknown2015-06-15 16:36:44

Rozen Maiden Ss2 - Traumend: Dreaming Việt Sub (2006)

mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với suigintou ở session 01 tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và alice game giờ mới thực sự bắt đầurozen maiden ss2,xem phim rozen maiden ss2,download rozen maiden ss2,xem online rozen maiden ss2 hd,xem rozen maiden ss2 nhanh,tai phim rozen maiden ss2,traumend,dreaming,xem phim traumend,dreaming,download traumend,dreaming,xem online traumend,dreaming hd,xem traumend,dreaming nhanh,tai phim traumend,dreaming