Romantic Killer - ロマンティック・キラー Việt Sub (2022)RSS Romantic Killer - ロマンティック・キラー Việt Sub (2022)
Romantic Killer - ロマンティック・キラー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có cuộc sống độc thân tuyệt vời, Anzu chẳng màng đến tình yêu. Thế rồi một phù thủy mai mối tí hon bỗng biến cuộc sống của cô thành bộ phim hài lãng mạn khuôn sáo.
Saint Young Men Saint Oniisan, Saint Onii-San

Saint Young Men Saint Oniisan, Saint Onii-SanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Cốt truyện: Chuyện về 2 anh Giê-su và Phật Tổ Như Lai thuê cùng một nhà. Jesus Christ and Gautama Buddha, the founders of Christianity and Buddhism, are living together as roommates in a Tokyo apartment while taking a vacation on Earth. The comedy often involves jokes about Christianity, Buddhism, and all things related, as well as the main characters attempts to hide their identities and understand modern society in Japan.

Binan Koukou Chikyuu Boueibu Happy Kiss! 美男高校地球防衛部Happy Kiss!

Binan Koukou Chikyuu Boueibu Happy Kiss! 美男高校地球防衛部Happy Kiss!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Binan là một thành phố nào đó trong Japan.The “đất quốc phòng Club” tại Trường Trung Học Binan là một câu lạc bộ đã hoàn toàn không có gì. Khi các thành viên câu lạc bộ Atsushi Kinugawa và En Yufuin bị lạnh ra trong khi ngâm mình trong bồn tắm nước nóng tại nhà tắm Kurotamayu, một con quái vật màu hồng (Wombat) đột nhiên xuất hiện trong không khí mỏng và nói

Vampire Holmes Ma Cà Rồng Holmes

Vampire Holmes Ma Cà Rồng HolmesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/12)

lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Unknown2022-10-28 19:13:52

Romantic Killer - ロマンティック・キラー Việt Sub (2022)

có cuộc sống độc thân tuyệt vời anzu chẳng màng đến tình yêu thế rồi một phù thủy mai mối tí hon bỗng biến cuộc sống của cô thành bộ phim hài lãng mạn khuôn sáoromantic killer,xem phim romantic killer,download romantic killer,xem online romantic killer hd,xem romantic killer nhanh,tai phim romantic killer,ロマンティック・キラー,xem phim ロマンティック・キラー,download ロマンティック・キラー,xem online ロマンティック・キラー hd,xem ロマンティック・キラー nhanh,tai phim ロマンティック・キラー