Robot Đại Chiến 3 - Transformer 3: Dark Of The Moon Thuyết Minh (2011)RSS Robot Đại Chiến 3 - Transformer 3: Dark Of The Moon Thuyết Minh (2011)
Robot Đại Chiến 3 - Transformer 3: Dark Of The Moon
Diễn viên: Shia Labeouf, Josh Duhamel, John Turturro, Tyrese Gibson, Rosie Huntington Whiteley, Patrick
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim diễn ra ở Trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn, hài hước thì phần 3 được bật mí sẽ cực kì bí ẩn. Phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, Ironhide và Sideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng.
Ký Ức Mơ Hồ Little Fish

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Hành Tinh Loài Khỉ 2 Planet Of The Apes 2

Hành Tinh Loài Khỉ 2 Planet Of The Apes 2Việt Sub Năm: 2001

một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ, được sản xuất năm 2001, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Pierre Boulle và là phần làm lại của bộ phim năm 1968 Hành Tinh Khỉ. Tim Burton là đã diễn của phim, cùng với các ngôi sao Mark Wahlberg, Tim Roth, Helena Bonham Carter, Michael Clarke Duncan, Paul Giamatti, and Estella Warren

Giải Thoát Ký Ức The Recall

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Unknown2020-02-28 15:22:54

Robot Đại Chiến 3 - Transformer 3: Dark Of The Moon Thuyết Minh (2011)

bối cảnh phim diễn ra ở trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn hài hước thì phần 3 được bật mí sẽ cực kì bí ẩn phe autobots gồm bumblebee ratchet ironhide và sideswipe do optimus prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe decepticons xấu xa những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúngrobot đại chiến 3,xem phim robot đại chiến 3,download robot đại chiến 3,xem online robot đại chiến 3 hd,xem robot đại chiến 3 nhanh,tai phim robot đại chiến 3,transformer 3,dark of the moon,xem phim transformer 3,dark of the moon,download transformer 3,dark of the moon,xem online transformer 3,dark of the moon hd,xem transformer 3,dark of the moon nhanh,tai phim transformer 3,dark of the moon,shia labeouf,josh duhamel,john turturro,tyrese gibson,rosie huntington whiteley,patrick