Robomasters The Animated Series - Giải Đấu Robomasters Việt Sub (2017)RSS Robomasters The Animated Series - Giải Đấu Robomasters Việt Sub (2017)
Robomasters The Animated Series - Giải Đấu Robomasters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series sẽ miêu tả sinh viên đại học khi họ chuẩn bị và tham gia vào một giải đấu RoboMasters. The series will depict college students as they prepare and participate in a RoboMasters tournament.
Ketsuekigata-Kun! 3 Bí Mật Các Nhóm Máu

Ketsuekigata-Kun! 3 Bí Mật Các Nhóm MáuChưa Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

loạt anime ngắn dựa trên truyện tranh mạng ăn khách của tác giả người Hàn Quốc – Real Crazy Man với các nhân vậtIshida Akira – Chàng trai nhóm máu O, Fukuyama Jun – Chàng trai nhóm máu A, Nakayama Yuichi – Chàng trai nhóm máu B, Kakihara Tetsuya – Chàng trai nhóm máu AB

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, Aoharaido

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, AoharaidoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.

Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu Musume

Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu MusumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về bộ môn bóng bàn.Mỗi người có mỗi sở thích riêng trong cuộc đời của mình, người ta gọi đó chính là đam mê, họ quyết tâm bằng mọi giá để thực hiện đam mê đó của bản thân, họ có thể không giỏi về một lĩnh vực nào đó song lại tập trung rất nhiều cho chuyên môn của mình để mang lại những thành công tốt đẹp, những phút giây ý nghĩa cho cuộc đời.

Unknown2021-07-28 14:38:22

Robomasters The Animated Series - Giải Đấu Robomasters Việt Sub (2017)

series sẽ miêu tả sinh viên đại học khi họ chuẩn bị và tham gia vào một giải đấu robomasters the series will depict college students as they prepare and participate in a robomasters tournamentrobomasters the animated series,xem phim robomasters the animated series,download robomasters the animated series,xem online robomasters the animated series hd,xem robomasters the animated series nhanh,tai phim robomasters the animated series,giải đấu robomasters,xem phim giải đấu robomasters,download giải đấu robomasters,xem online giải đấu robomasters hd,xem giải đấu robomasters nhanh,tai phim giải đấu robomasters