Road To Paloma - Đường Đến Paloma Việt Sub (2014)RSS Road To Paloma - Đường Đến Paloma Việt Sub (2014)
Road To Paloma - Đường Đến Paloma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wolf, một người Mỹ bản địa trên đường chạy trốn sau khi trả thù kẻ đã giết Mẹ của anh, anh chạy trốn trên miền Tây hoang vắng của nước Mỹ trên xe gắn máy, anh khám phá công lý có giá của nó…
Không Lối Thoát The Lazarus Project.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Không Lối Thoát The Lazarus ProjectViệt Sub Năm: 2008

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Tình Ngắn Tình Dài Fractured Follies.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Tình Ngắn Tình Dài Fractured FolliesViệt Sub Năm: 1988

May (Vương Tổ Hiền), là một cô gái sinh ra với một chân ngắn hơn một inch so với người bình thường.Một ngày nọ khi cô và gia đình đang dọn dẹp siêu thị mà họ vừa mua, May bị một chiếc taxi do Joe(Châu Nhuận Phát) lái.

Unknown2020-02-15 15:47:02

Road To Paloma - Đường Đến Paloma Việt Sub (2014)

wolf một người mỹ bản địa trên đường chạy trốn sau khi trả thù kẻ đã giết mẹ của anh anh chạy trốn trên miền tây hoang vắng của nước mỹ trên xe gắn máy anh khám phá công lý có giá của nó…road to paloma,xem phim road to paloma,download road to paloma,xem online road to paloma hd,xem road to paloma nhanh,tai phim road to paloma,đường đến paloma,xem phim đường đến paloma,download đường đến paloma,xem online đường đến paloma hd,xem đường đến paloma nhanh,tai phim đường đến paloma