Rikekoi - Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita. Việt Sub (2020)RSS Rikekoi - Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita. Việt Sub (2020)
Rikekoi - Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?
Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A Pod

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A PodViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Nữ cảnh sát Kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký, thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình! Và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này, Kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quan.

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.

Bamboo Blade バンブーブレード

Bamboo Blade バンブーブレードViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Horimiya Love Starts In Horimiya

Horimiya Love Starts In HorimiyaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Kyoko Hori là một nữ sinh trung học trong sáng và nổi tiếng, trái ngược với người bạn cùng lớp của cô, cậu bé đeo kính ảm đạm và có vẻ hơi ngố tàu Izumi Miyamura. Ngoài giờ học, Hori là một người thích ăn mặc đẹp và chăm sóc gia đình cùng em trai của cô là Souta.

Unknown2020-03-15 08:56:55

Rikekoi - Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita. Việt Sub (2020)

câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là ayame himuro và shinya yukimura một ngày nọ nữ bác học himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với yukimura thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình liệu cặp đôi này có thể dùng những con số dữ liệu để hiểu về tình yêu hay khôngrikekoi,xem phim rikekoi,download rikekoi,xem online rikekoi hd,xem rikekoi nhanh,tai phim rikekoi,rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita,xem phim rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita,download rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita,xem online rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita hd,xem rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita nhanh,tai phim rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita