Rideback - Ride Back Việt Sub (2009)RSS Rideback - Ride Back Việt Sub (2009)
Rideback - Ride Back
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Based on a manga by Kasahara Tetsurou about a young girl who joins university in 2020, trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền, và sự khám phá ra một CLB RideBack khác thường, một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốt.
Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World Series

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng.

Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Futari No Hakuoro Utawarerumono 3: Mask Of Truth

Futari No Hakuoro Utawarerumono 3: Mask Of TruthViệt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

Haku đã hy sinh rất nhiều để kế thừa một chiếc mặt nạ. Với trí thông minh của mình và danh tiếng của người bạn đã khuất, anh ấy bắt đầu trên con đường dẫn đến một tương lai mới. Những tấm rèm mọc lên trong một kỷ nguyên xung đột sẽ lay chuyển Yamato đến với nền tảng của nó

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No Ryuukishi

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No RyuukishiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Learning to ride and tame dragons comes easy to most students at Ansarivan Dragonar Academy—except for first-year student Ash Blake, who is known by his fellow classmates as the "number one problem child." Poor Ash is the laughing stock at school because, despite his unfashionably large star-shaped brand that marks him as a future dragon master, he has nothing to show for it. His dragon has never appeared.

Unknown2019-07-16 06:27:04

Rideback - Ride Back Việt Sub (2009)

based on a manga by kasahara tetsurou about a young girl who joins university in 2020 trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền và sự khám phá ra một clb rideback khác thường một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốtrideback,xem phim rideback,download rideback,xem online rideback hd,xem rideback nhanh,tai phim rideback,ride back,xem phim ride back,download ride back,xem online ride back hd,xem ride back nhanh,tai phim ride back