Re Hamatora - Hamatora The Animation 2Nd Season Việt Sub (2014)RSS Re Hamatora - Hamatora The Animation 2Nd Season Việt Sub (2014)
Re Hamatora - Hamatora The Animation 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 3 tháng kể từ khi Yokohama rơi vào tình trạng hỗn loạn, quán cà phê cũng đã trở lại bình thường. Nice thì bị Art bắn, và nhóm 2 người do Hajime và Murasaki lập nên, lại tiếp tục công việc trinh thám.
Tokkou Tokkô[特公]

Tokkou Tokkô[特公]Việt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

kể về anh chàng Shindou Ranmaru vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát và giao cho Tokko. Special Investigation Mobile Force Vào ngày tốt nghiệp của mình, anh ta gặp một cô gái bán khỏa thân ông đã được nhìn thấy trong những giấc mơ của mình Cô ấy tên là Rokujo Sakura và cô làm việc cho

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/48)

Hanasaki Tsubomi là một nữ sinh lớp 8 thích hoa và cây cối. Một ngày nọ cô ấy mơ một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ đó, một cây to đầy bông đã xuất hiện. Đột nhiên nó mất tất cả hoa và một nàng tiên xuất hiện. Vài ngày sau Tsubomi chuyển đến Meidou Gakuen,đột nhiên tiên từ giấc mơ xuất hiện và kêu Tsubomi trở thành chiến binh huyền thoại Pretty Cure và bảo vệ cây Tree of Hearts. Từ đây, những Pretty cure mới ra đời!

Unknown2015-04-25 13:05:04

Re Hamatora - Hamatora The Animation 2Nd Season Việt Sub (2014)

sau 3 tháng kể từ khi yokohama rơi vào tình trạng hỗn loạn quán cà phê cũng đã trở lại bình thường nice thì bị art bắn và nhóm 2 người do hajime và murasaki lập nên lại tiếp tục công việc trinh thámre hamatora,xem phim re hamatora,download re hamatora,xem online re hamatora hd,xem re hamatora nhanh,tai phim re hamatora,hamatora the animation 2nd season,xem phim hamatora the animation 2nd season,download hamatora the animation 2nd season,xem online hamatora the animation 2nd season hd,xem hamatora the animation 2nd season nhanh,tai phim hamatora the animation 2nd season