Ranh Giới Trắng Đen - Fight: City Of The Darkness Việt Sub (2012)RSS Ranh Giới Trắng Đen - Fight: City Of The Darkness Việt Sub (2012)
Ranh Giới Trắng Đen - Fight: City Of The Darkness
Diễn viên: Guntur Triyoga, Volland Humonggio And Krisna Patra
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen, họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phương.
Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Justin Chon,Kevin Wu,Harry Shum Jr

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Bước Đường Cùng Homefront.Diễn Viên: James Franco,Winona Ryder,Jason Statham

Bước Đường Cùng HomefrontViệt Sub Năm: 2013

Homefront xoay quanh một cựu nhân viên của Cục Phòng chống Ma túy Hoa Kỳ đưa gia đình mình tới một thành phố yên bình để ổn định lại cuộc sống, nhưng anh sớm phải chạm trán với tên trùm ma túy đá trong vùng...

Unknown2014-06-24 13:21:02

Ranh Giới Trắng Đen - Fight: City Of The Darkness Việt Sub (2012)

bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phươngranh giới trắng đen,xem phim ranh giới trắng đen,download ranh giới trắng đen,xem online ranh giới trắng đen hd,xem ranh giới trắng đen nhanh,tai phim ranh giới trắng đen,fight,city of the darkness,xem phim fight,city of the darkness,download fight,city of the darkness,xem online fight,city of the darkness hd,xem fight,city of the darkness nhanh,tai phim fight,city of the darkness,guntur triyoga,volland humonggio and krisna patra