Ranh Giới Sống Còn - Red Line Việt Sub (2013)RSS Ranh Giới Sống Còn - Red Line Việt Sub (2013)
Ranh Giới Sống Còn - Red Line
Diễn viên: Nicole Gale Anderson, John Billingsley, Kunal Sharma
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên một chuyến tàu điện ngầm đến Los Angeles, đường hầm đột nhiên bị sập một phần, và một số người bị thương. Những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó, và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặt.
Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Kẻ Lập Dị Crank.Diễn Viên: Mark Neveldine,Neveldine,Brian Taylor,Taylor

Kẻ Lập Dị CrankThuyết Minh Năm: 2006

Hit-man Chev Chelios bị ngộ độc bởi Verona hình sự và người bạn và bác sĩ của ông Miles khuyên anh rằng ông phải giữ adrenaline của mình trong một cấp trên để ở còn sống. Chev gặp bạn gái của mình đêm giao thừa và cùng anh tìm kiếm Verona để giết ông.

Pháp Sư Côn Đồ Man On The Edge.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kim Jung Tae,Uhm Ji Won,Jung Hye Young,Yoon Song Yi,Kim Sung Kyun,Choi Ji Ho

Pháp Sư Côn Đồ Man On The EdgeThuyết Minh Năm: 2013

Một kẻ thô lỗ, ngang tàng bỗng chốc phải trở thành thầy cúng nhằm cứu rỗi chính mình. Nhiệm vụ giải thoát cho các linh hồn không hề đơn giản và chiếc mặt nạ che giấu thân phận pháp sư đang có nguy cơ bại lộ.

Unknown2015-11-26 15:23:18

Ranh Giới Sống Còn - Red Line Việt Sub (2013)

trên một chuyến tàu điện ngầm đến los angeles đường hầm đột nhiên bị sập một phần và một số người bị thương những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặtranh giới sống còn,xem phim ranh giới sống còn,download ranh giới sống còn,xem online ranh giới sống còn hd,xem ranh giới sống còn nhanh,tai phim ranh giới sống còn,red line,xem phim red line,download red line,xem online red line hd,xem red line nhanh,tai phim red line,nicole gale anderson,john billingsley,kunal sharma