Quyết Tâm Chia Tay - Decision To Leave Thuyết Minh (2022)RSS Quyết Tâm Chia Tay - Decision To Leave Thuyết Minh (2022)
Quyết Tâm Chia Tay - Decision To Leave
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một thanh tra cảnh sát rơi vào lưới tình với goá phụ trẻ - nghi phạm giết người trong vụ án mà anh ta đang điều tra.
Jackson Vô Giá Anything For Jackson

Jackson Vô Giá Anything For JacksonViệt Sub Năm: 2020

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper.

Khách Sạn Tử Thi Cadaver

Khách Sạn Tử Thi CadaverViệt Sub Năm: 2020

Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted Hill.Diễn Viên: Vincent Price,Carol Ohmart,Richard Long

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted HillViệt Sub Năm: 1959

Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.

Một Câu Chuyện Ma A Ghost Story.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Một Câu Chuyện Ma A Ghost StoryViệt Sub Năm: 2017

C (Casey Affleck) là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ M (Rooney Mara) trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực Dallas / Fort Worth. Một đêm nọ, họ nghe tiếng đàn dương cầm, nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồn.

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Unknown2022-12-15 17:12:19

Quyết Tâm Chia Tay - Decision To Leave Thuyết Minh (2022)

kể về một thanh tra cảnh sát rơi vào lưới tình với goá phụ trẻ nghi phạm giết người trong vụ án mà anh ta đang điều traquyết tâm chia tay,xem phim quyết tâm chia tay,download quyết tâm chia tay,xem online quyết tâm chia tay hd,xem quyết tâm chia tay nhanh,tai phim quyết tâm chia tay,decision to leave,xem phim decision to leave,download decision to leave,xem online decision to leave hd,xem decision to leave nhanh,tai phim decision to leave