Quê Nhà Alabama - Sweet Home Alabama Việt Sub (2002)RSS Quê Nhà Alabama - Sweet Home Alabama Việt Sub (2002)
Quê Nhà Alabama - Sweet Home Alabama
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.
Cặp Đôi Hoàn Cảnh Stuck:the Morning After.Diễn Viên: Joel David Moore,Madeline Zima

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Stuck:the Morning AfterThuyết Minh Năm: 2017

Một cuộc tình một đêm biến thành một buổi sáng ngượng ngùng sau khi Guy và Holly mắc kẹt trong ách tắc giao thông. Khi họ bắt đầu hiểu nhau, cũng là lúc câu chuyện buổi tối hôm trước của họ được vén màn và sau đó dẫn đến số phận đáng kinh ngạc của họ.

Gia Đình Mafia The Family.Diễn Viên: Dianna Agron,Robert De Niro,Michelle Pfeiffer,Tommy Lee Jones

Gia Đình Mafia The FamilyViệt Sub Năm: 2013

The Family được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Badfellas của tác giả Tonino Benacquista, bộ phim xoay quanh thị tộc Manzoni, một gia đình mafia chuyển đến sinh sống tại nước Pháp trong một chương trình bảo vệ nhân chứng. Mặc dù cố gắng hòa nhập với cuộc sống mới, họ buộc phải quay trở lại với con đường gangster. Robert De Niro thủ vai người đứng đầu gia đình, còn Michelle Pfeiffer đóng vai người vợ.

Giấc Mơ Dream.Diễn Viên: Dianna Agron,Robert De Niro,Michelle Pfeiffer,Tommy Lee Jones

Giấc Mơ DreamViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự World Cup dành cho người vô gia cư, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Yoon Hong Dae(Park Seo Jun thủ vai) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Unknown2015-09-12 18:27:10

Quê Nhà Alabama - Sweet Home Alabama Việt Sub (2002)

câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên new york lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi nổi tiếng một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử con trai của bà thị trưởng những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì quá khứ của cô anh ta không hề biết tới và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộcquê nhà alabama,xem phim quê nhà alabama,download quê nhà alabama,xem online quê nhà alabama hd,xem quê nhà alabama nhanh,tai phim quê nhà alabama,sweet home alabama,xem phim sweet home alabama,download sweet home alabama,xem online sweet home alabama hd,xem sweet home alabama nhanh,tai phim sweet home alabama