Quân Cửu Linh - Jun Jiu Ling Thuyết Minh (2021)RSS Quân Cửu Linh - Jun Jiu Ling Thuyết Minh (2021)
Quân Cửu Linh - Jun Jiu Ling
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: công chúa Sở Cửu Linh con gái của Thái tử, là cành vàng lá ngọc sống trong nhung lụa nhưng khi cha qua đời thì thúc thúc lên ngôi hoàng đế và ban hôn nàng cho thủ lĩnh cẩm y vệ.
Thư Thính Phượng Minh Dance Of The Phoenix.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

thiên tài thiếu nữ Phượng Vũ bị kẻ thù Tả Thanh Loan lên kế hoạch ám sát khiến nàng mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng và trở thành phế nhân. Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ.

Tuý Linh Lung Lost Love In Times.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trần Vỹ Đình

Tuý Linh Lung Lost Love In TimesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – Phượng Khanh Trần . Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.

Thích Khách Liệt Truyện Men With Swords.Diễn Viên: Lữ Vân Phong,Liên Thần Tường,Triệu Chí Vĩ

Thích Khách Liệt Truyện Men With SwordsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

4 nhân vật Công Tôn Kiên, Tề Chi Khản, Trọng Khôn Nghĩa và Mộ Dung Ly cùng con đường phò tá các vị vua của họ: Thiên Toàn vương Lăng Quang, Thiên Ki vương Giản Tần, Thiên Xu vương Mạnh Chương, Thiên Quyền vương Chấp Minh trong quá trình tranh đoạt thiên hạ.

Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The Sea.Diễn Viên: Hạ Trạch Vũ,Trưởng Tử Hào,Vương Đình Văn

Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The SeaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Phụng lệnh Tây Vương Mẫu, Thái Thượng Lão Quân xuống trần gian tập hợp tám vị thần tiền. Mỗi tập phim là một câu chuyện kể về quá trình thành tiên của tám người họ. Đặc biêt, hình ảnh các vị tiên nhân trừ gian diệt ác , đem lại yên bình cho thiên đình và trần gian được thể hiện rất độc đáo qua diễn xuất tài tình của các diễn viên nhí.

Unknown2022-10-27 14:08:37

Quân Cửu Linh - Jun Jiu Ling Thuyết Minh (2021)

công chúa sở cửu linh con gái của thái tử là cành vàng lá ngọc sống trong nhung lụa nhưng khi cha qua đời thì thúc thúc lên ngôi hoàng đế và ban hôn nàng cho thủ lĩnh cẩm y vệquân cửu linh,xem phim quân cửu linh,download quân cửu linh,xem online quân cửu linh hd,xem quân cửu linh nhanh,tai phim quân cửu linh,jun jiu ling,xem phim jun jiu ling,download jun jiu ling,xem online jun jiu ling hd,xem jun jiu ling nhanh,tai phim jun jiu ling