Quán Cafe  - Cafe Waiting Love Việt Sub (2014)RSS Quán Cafe  - Cafe Waiting Love Việt Sub (2014)
Quán Cafe - Cafe Waiting Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.
101 Chú Chó Đốm Cruella

101 Chú Chó Đốm CruellaViệt Sub Năm: 2021

Với những khán giả yêu thích phim hoạt hình Âu Mỹ thì chắc hẳn đều biết đến tựa phim 101 Chú Chó Đốm, một bộ phim kinh điển của Disney và từng được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy mà hãng Disney đã lên kế hoạch phát triển bản live action và dự án nhanh chóng được triển khai.

Thiên Thần Bậc Một Angel A.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Rie Rasmussen,Gilbert Melki,Serge Riaboukine,Akim Chir,Eric Balliet,Loïc Pora,Venus

Thiên Thần Bậc Một Angel AViệt Sub Năm: 2005

Một thiên thần xinh đẹp được phân công xuống hạ giới để giúp một anh chàng mạt vận đang định tự tử tại một cây cầu trên sông Seine, Paris. Điều đặc biệt tuy được sản xuất năm 2005 nhưng nó là dạng phim đen trắng.

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The Families.Diễn Viên: Sae,Byeok Song,Si,Young Lee,Yun

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The FamiliesViệt Sub Năm: 2011

Meet The In-laws, bộ phim hài lãng mạn có sự góp mặt của Song Sae-byeok và Lee Si-young, đã thu hút được 484.591 lượt xem ngay sau khi công chiếu tại 596 rạp trên cả nước ngày 31/3.Bộ phim kể về anh chàng vẽ tranh biếm họa Hyun-joon (Song Sae-byeok thủ vai) gặp gỡ cha mẹ của cô bạn gái Da-hong để xin kết hôn.

Unknown2015-11-26 18:54:47

Quán Cafe - Cafe Waiting Love Việt Sub (2014)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cà phê đợi một người của nhà văn cửu bá đao anh là đạo diễn biên kịch của phim điện ảnh đình đám you are the apple of my eye làm nên tên tuổi trần nghiên hy kha chấn đông nữ diễn viên hongkong châu huệ mẫn vào vai nữ chính cũng là bà chủ tiệm cà phêquán cafe,xem phim quán cafe,download quán cafe,xem online quán cafe hd,xem quán cafe nhanh,tai phim quán cafe,cafe waiting love,xem phim cafe waiting love,download cafe waiting love,xem online cafe waiting love hd,xem cafe waiting love nhanh,tai phim cafe waiting love