Quái Vật Sương Mù Phần 1 - The Mist Season 1 Việt Sub (2017)RSS Quái Vật Sương Mù Phần 1 - The Mist Season 1 Việt Sub (2017)
Quái Vật Sương Mù Phần 1 - The Mist Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị, giả tưởng The Mist của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.
Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị, giả tưởng The Mist của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm Họa.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Jung So Min

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm HọaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim Hàn. Phim tái hiện lại một thảm họa tấn công Seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng. Lúc này, một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân, dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhân.

Unknown2017-11-05 03:11:52

Quái Vật Sương Mù Phần 1 - The Mist Season 1 Việt Sub (2017)

được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị giả tưởng the mist của nhà văn nổi tiếng stephen king lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩnquái vật sương mù phần 1,xem phim quái vật sương mù phần 1,download quái vật sương mù phần 1,xem online quái vật sương mù phần 1 hd,xem quái vật sương mù phần 1 nhanh,tai phim quái vật sương mù phần 1,the mist season 1,xem phim the mist season 1,download the mist season 1,xem online the mist season 1 hd,xem the mist season 1 nhanh,tai phim the mist season 1