Quái Thú Vô Hình 3 - Predator 3 (Predators) Thuyết Minh (2010)RSS Quái Thú Vô Hình 3 - Predator 3 (Predators) Thuyết Minh (2010)
Quái Thú Vô Hình 3 - Predator 3 (Predators)
Diễn viên: Laurence Fishburne, Adrien Brody, Topher Grace
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.
Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The Galaxy

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The GalaxyThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant Killer.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant KillerThuyết Minh Năm: 2013

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Unknown2020-06-24 08:19:46

Quái Thú Vô Hình 3 - Predator 3 (Predators) Thuyết Minh (2010)

phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê royce adrien brody bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là predators bắt cóc anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người trong đó có cả tù nhân như đang tham gia vào một trò chơi royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của predatorquái thú vô hình 3,xem phim quái thú vô hình 3,download quái thú vô hình 3,xem online quái thú vô hình 3 hd,xem quái thú vô hình 3 nhanh,tai phim quái thú vô hình 3,predator 3 predators,xem phim predator 3 predators,download predator 3 predators,xem online predator 3 predators hd,xem predator 3 predators nhanh,tai phim predator 3 predators,laurence fishburne,adrien brody,topher grace