Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9 Thuyết Minh (2021)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9 Thuyết Minh (2021)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự kiện Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8, Dominic Toretto và gia đình anh phải đối mặt với em trai của Dominic là Jakob, một sát thủ chết người, đang làm việc với kẻ thù cũ của họ, Cipher và là kẻ có tư thù với Dominic.
Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The Soldado.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The SoldadoThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến ma túy trên biên giới Mỹ - Mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới Hoa Kỳ. Để chống lại cuộc chiến, đặc vụ liên bang Matt Graver tái hợp với Alejandro.

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Không Thỏa Hiệp Blitz.Diễn Viên: Jason Statham,Paddy Considine,Aidan Gillen

Không Thỏa Hiệp BlitzThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Không thỏa hiệp, tựa gốc tiếng anh Blitz, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Elliott Lester, với sự tham gia của các diễn viên - Jason Statham, Paddy Considine, Aidan Gillen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Lionsgate, Davis-Films, Current Entertainment vào năm 2011. Bộ phim Không thỏa hiệp kể về lực lượng cảnh sát lại trở thành mục tiêu của một tên giết người hàng loạt. Để chống lại kẻ thù vô cùng xảo quyệt và ngoan cố,

Unknown2021-08-02 15:27:50

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9 Thuyết Minh (2021)

sau sự kiện quá nhanh quá nguy hiểm 8 dominic toretto và gia đình anh phải đối mặt với em trai của dominic là jakob một sát thủ chết người đang làm việc với kẻ thù cũ của họ cipher và là kẻ có tư thù với dominicquá nhanh quá nguy hiểm 9,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 9,download quá nhanh quá nguy hiểm 9,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 9 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 9 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 9,fast,furious 9,xem phim fast,furious 9,download fast,furious 9,xem online fast,furious 9 hd,xem fast,furious 9 nhanh,tai phim fast,furious 9