Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6 Thuyết Minh (2013)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6 Thuyết Minh (2013)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6
Diễn viên: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Paul Walker
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.
Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Beri Lindon Barry Lyndon.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Beri Lindon Barry LyndonViệt Sub Năm: 1975

dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Luck of Barry Lyndon của William Makepeace Thackeray. Film có dàn diễn viên nổi tiếng với Ryan ONeal, Marisa Berenson, Marie Kean và phong cách quay phim mang đặc sắc với việc chỉ dùng ánh sáng tự nhiên trong các cảnh quay.

Kẻ Vô Danh Nobody.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Trừng Phạt Retribution.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Ta Là Ánh Sáng Im Flash!.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kiko Mizuhara,Ryuhei Matsuda

Ta Là Ánh Sáng Im Flash!Việt Sub Năm: 2013

Rui (Tatsuya Fujiwara) là 1 thủ lĩnh của nhóm tôn giáo, anh bắt đầu thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Sau vụ tai nạn, Rui đã đến hòn đảo xa xôi cùng với chiến hữu cũ, bây giờ là vệ sĩ của anh ( Ryuhei Matsuda). Trên hòn đảo này, Rui dần nhận ra chân tướng về nhóm tôn giáo của mình, và những sự việc ngày càng sáng tỏ

Unknown2020-03-14 07:24:17

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6 Thuyết Minh (2013)

sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại rio brazil nhóm của dominic toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu usd tuy nhiên hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước mỹ điệp viên liên bang luke hobbs the rock vẫn không ngừng truy tìm đội của torettoquá nhanh quá nguy hiểm 6,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 6,download quá nhanh quá nguy hiểm 6,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 6 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 6 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 6,fast and furious 6,xem phim fast and furious 6,download fast and furious 6,xem online fast and furious 6 hd,xem fast and furious 6 nhanh,tai phim fast and furious 6,vin diesel,dwayne johnson,paul walker