Princess Connect! Re:dive Season 2 - Priconne 2Nd Season Việt Sub (2022)RSS Princess Connect! Re:dive Season 2 - Priconne 2Nd Season Việt Sub (2022)
Princess Connect! Re:dive Season 2 - Priconne 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ game đi động cùng tên là câu chuyện về một anh chàng tỉnh dậy ở thế giới phép thuật không có ký ức gì và Cuộc phiêu lưu của chàng trai ấy và các nữ pháp sư xinh đẹp bắt đầu.
Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No Renkinjutsushi

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Thế giới đã trải qua bao nhiêu kỳ “Cát bụi”, và dần dần sắp lụi tàn. Để có thể cứu thế giới khỏi đợt “Cát bụi cuối cùng”, mọi người đã tụ tập cùng nhau hợp sức để có thể khôi phục lại ngành công nghệ giả kim bí truyền của thành phố được biết đến với cái tên “Central”.

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Erementar Gerad Elemental Gelade.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Erementar Gerad Elemental GeladeViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Chuyện diễn ra tại 1 nơi mà con người đã làm chủ được bầu trời. Nơi đây tồn tại 1 chủng tộc người khác được biết đến dưới tên gọi Edel Raid. Họ ngoài hình dáng giống con người ra chỉ khác ở chỗ trên cơ thể họ có gắn thêm viên đá Erementar Gerad.

Unknown2022-10-27 19:27:07

Princess Connect! Re:dive Season 2 - Priconne 2Nd Season Việt Sub (2022)

chuyển thể từ game đi động cùng tên là câu chuyện về một anh chàng tỉnh dậy ở thế giới phép thuật không có ký ức gì và cuộc phiêu lưu của chàng trai ấy và các nữ pháp sư xinh đẹp bắt đầuprincess connect re,dive season 2,xem phim princess connect re,dive season 2,download princess connect re,dive season 2,xem online princess connect re,dive season 2 hd,xem princess connect re,dive season 2 nhanh,tai phim princess connect re,dive season 2,priconne 2nd season,xem phim priconne 2nd season,download priconne 2nd season,xem online priconne 2nd season hd,xem priconne 2nd season nhanh,tai phim priconne 2nd season