Precure All Stars Movie - Eiga Precure All Stars: Haru No Carnival Việt Sub (2015)RSS Precure All Stars Movie - Eiga Precure All Stars: Haru No Carnival Việt Sub (2015)
Precure All Stars Movie - Eiga Precure All Stars: Haru No Carnival
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Movie (phim chiếu rạp) mới của Precure All Stars. New Precure All Stars movie. Synonyms: Eiga Precure All Stars: Haru no Carnival. Japanese: 映画プリキュアオールスターズ 春のカーニバル♪
One Piece Movie 11: Straw Hat Chase Truy Tìm Mũ Rơm.Diễn Viên: Kazuya Nakai,Akemi Okamura,Mayumi Tanaka

One Piece Movie 11: Straw Hat Chase Truy Tìm Mũ RơmViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện nói về một ngày của nhóm Mũ Rơm. Khi thức dậy, Luffy phát hiện chiếc mũ yêu quý của mình đã biến mất và cuống cuồng đi tìm khắp nơi. Và tất cả thuyền viên trên Sunny Going quyết định lao vào tìm kiếm. Trong quá trình tìm kiếm, nhóm phải chống lại từ hải quân đến quái vật biển và cuối cùng là đến ngay một căn cứ hải quân.

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!.Diễn Viên: Distant Memories

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!Việt Sub Năm: 1999

Một ngày đẹp trời như mọi ngày, Ryoko và Aeka đang cải nhau để giành Tenchi thì cậu ấy đi lên núi và không bao giờ quay lại. Ryoko và Aeka đã cùng nhau đi kháp nơi tìm Tenchi vừa làm việc vừa tìm cậu ấy, một hôm họ gặp được Tenchi trưởng thành nhưng trong ký ước không có Ryoko và Aeka, còn tệ hơn nữa là anh đã có một tình yêu mới, người đó là Haruma.

Vua Hải Tặc: Trái Tim Vàng One Piece: Heart Of Gold.Diễn Viên: Distant Memories

Vua Hải Tặc: Trái Tim Vàng One Piece: Heart Of GoldViệt Sub Năm: 2016

Tập đặc biệt giới thiệu cho One Piece Film Gold chiếu rạp vào ngày 23/07/2016 ở Nhật, Tesoro đang truy tìm một kho báu bí ẩn tên là Vàng Nguyên Chất. Băng Mũ Rơm vô tình gặp được một cô gái biết vị trí cất giấu kho báu bí ẩn đó, nên họ quyết định tiến thẳng đến nơi cất giấu kho báu bí ẩn - hòn đảo huyền thoại Arukemi.

Sự Biến Hình Kì Diệu! Cure Mofurun! Mahoutsukai Precure! Kiseki No Henshin! Cure Mofurun!.Diễn Viên: Distant Memories

Sự Biến Hình Kì Diệu! Cure Mofurun! Mahoutsukai Precure! Kiseki No Henshin! Cure Mofurun!Thuyết Minh Năm: 2016

Mahou Tsukai Pretty Cure! Movie: Sự biến hình Kì diệu! Cure Mofurun! (映画魔法つかいプリキュア!奇跡の変身!キュアモフルン! Eiga Mahō Tsukai Purikyua! Kiseki no Henshin! Kyua Mofurun!??) là bộ phim thứ 21 được sản xuất bởi Toei Animation. Bộ phim sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim Nhật Bản vào ngày 29 tháng 10 năm 2016.

Unknown2020-05-25 10:43:16

Precure All Stars Movie - Eiga Precure All Stars: Haru No Carnival Việt Sub (2015)

movie phim chiếu rạp mới của precure all stars new precure all stars movie synonyms eiga precure all stars haru no carnival japanese 映画プリキュアオールスターズ 春のカーニバル♪precure all stars movie,xem phim precure all stars movie,download precure all stars movie,xem online precure all stars movie hd,xem precure all stars movie nhanh,tai phim precure all stars movie,eiga precure all stars,haru no carnival,xem phim eiga precure all stars,haru no carnival,download eiga precure all stars,haru no carnival,xem online eiga precure all stars,haru no carnival hd,xem eiga precure all stars,haru no carnival nhanh,tai phim eiga precure all stars,haru no carnival