Pokemon: Kimi Ni Kimeta! - Pokemon Movie 20 Chưa Sub (2017)RSS Pokemon: Kimi Ni Kimeta! - Pokemon Movie 20 Chưa Sub (2017)
Pokemon: Kimi Ni Kimeta! - Pokemon Movie 20
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Movie này kể về Satoshi và Pikachu đã quen biết nhau như thế nào. Pikachu không hợp tác với Satoshi, nhưng Satoshi chỉ muốn kết bạn với Pikachu. Vào ngày họ rời khỏi thị trấn Masara, cả hai người đều nhìn thấy một Houou đang bay và thề sẽ một ngày nào đó đi và gặp nó.
Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Trò Chơi Tình Ái The Canyons.Diễn Viên: Lindsay Lohan,James Deen,Nolan Gerard Funk

Trò Chơi Tình Ái The CanyonsChưa Sub Năm: 2013

kể về sự nguy hiểm, nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở Los Angeles. Phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối, hoang tưởng, trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực. Trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.

Unknown2017-06-20 10:51:20

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! - Pokemon Movie 20 Chưa Sub (2017)

movie này kể về satoshi và pikachu đã quen biết nhau như thế nào pikachu không hợp tác với satoshi nhưng satoshi chỉ muốn kết bạn với pikachu vào ngày họ rời khỏi thị trấn masara cả hai người đều nhìn thấy một houou đang bay và thề sẽ một ngày nào đó đi và gặp nópokemon,kimi ni kimeta,xem phim pokemon,kimi ni kimeta,download pokemon,kimi ni kimeta,xem online pokemon,kimi ni kimeta hd,xem pokemon,kimi ni kimeta nhanh,tai phim pokemon,kimi ni kimeta,pokemon movie 20,xem phim pokemon movie 20,download pokemon movie 20,xem online pokemon movie 20 hd,xem pokemon movie 20 nhanh,tai phim pokemon movie 20