Pinocchio Của Guillermo Del Toro - Guillermo Del Toros Pinocchio Thuyết Minh (2022)RSS Pinocchio Của Guillermo Del Toro - Guillermo Del Toros Pinocchio Thuyết Minh (2022)
Pinocchio Của Guillermo Del Toro - Guillermo Del Toros Pinocchio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ cuốn sách thiếu nhi của tác giả người Ý Carlo Collodi, kể lại cuộc hành trình để trở thành một con người thực thụ của chú rối bằng gỗ có tên Pinocchio
Tiểu Đội Cò Bay Storks

Tiểu Đội Cò Bay StorksViệt Sub Năm: 2016

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs Dracula.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs DraculaViệt Sub Năm: 2005

Màn đêm buông xuống trên Thành phố Gotham, nơi 2 con dơi huyền thoại giao chiến. Một âm mưu biến Gotham thành Quân đoàn Ma cà rồng, một người tìm mọi cách để chặn đứng âm mưu đó lại. Nhưng Dracula không đơn giản chỉ giống như các kẻ thù bình thường của Người Dơi; hắn có siêu năng lượng về sức mạnh, tốc độ, và cả khả năng điều khiển lý trí. Trong khi đó, Kỵ Sĩ Bóng Đêm vẫn chỉ là người thường. Đây là kẻ thù nguy hiểm nhất, kẻ có thể cắt đứt đôi cánh của Người Dơi, mãi mãi.

Người Khổng Lồ Sắt The Iron Giant.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Người Khổng Lồ Sắt The Iron GiantViệt Sub Năm: 1999

Đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên Hogarth Hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian. Trong khi đó, một đặc vụ hoang tưởng của Chính phủ Hoa Kỳ tên là Kent Mansley đến thị trấn, quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giá.

Mùa Săn Bắn 1 Open Season 1.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Mùa Săn Bắn 1 Open Season 1Thuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu ở một thị trấn nhỏ tên là Timberland được bao bọc bởi những đồi núi và rừng thông bạt ngàn. Chỉ còn 3 ngày nữa là đến mùa săn. Boog là chú gấu đặc biệt được cô chủ Beth chăm sóc chu đáo. Boog tình cờ gặp chú nai Elliot trong tình trạng bị cột tứ chi trước mui xe của gã thợ săn Shaw. Shaw nhìn thấy Boog cắt dây cho Elliot, từ đó hắn cũng muốn săn chú gấu nhà ta.Từ khi giải thoát cho Elliot, hàng loạt chuyện xảy ra dẫn đến cô chủ Beth phải đem gấu Boog thả về rừng

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người Cá.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người CáThuyết Minh Năm: 2010

In this exciting sea-quel,Merliah makes a splash when she heads to Australia for the ultimate surfing competition. When the evil mermaid Eris escapes from her whirlpool with plans to take over the throne of Oceana, Merliah and her sea friends dive in to stop her. Its a fresh new adventure where Merliah learns that anything is possible and she really can have the best of both worlds!

Unknown2022-12-15 17:27:15

Pinocchio Của Guillermo Del Toro - Guillermo Del Toros Pinocchio Thuyết Minh (2022)

chuyển thể từ cuốn sách thiếu nhi của tác giả người ý carlo collodi kể lại cuộc hành trình để trở thành một con người thực thụ của chú rối bằng gỗ có tên pinocchiopinocchio của guillermo del toro,xem phim pinocchio của guillermo del toro,download pinocchio của guillermo del toro,xem online pinocchio của guillermo del toro hd,xem pinocchio của guillermo del toro nhanh,tai phim pinocchio của guillermo del toro,guillermo del toros pinocchio,xem phim guillermo del toros pinocchio,download guillermo del toros pinocchio,xem online guillermo del toros pinocchio hd,xem guillermo del toros pinocchio nhanh,tai phim guillermo del toros pinocchio