Piano No Mori (Tv) 2Nd Season - Piano Forest Second Season Việt Sub (2019)RSS Piano No Mori (Tv) 2Nd Season - Piano Forest Second Season Việt Sub (2019)
Piano No Mori (Tv) 2Nd Season - Piano Forest Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện nhẹ nhàng của hai chàng trai đến từ hai hoàn cảnh khác nhau. Ở một bên, ta có Kai, con trai của một người mẹ bán dâm,cậu đã chơi chiếc piano bị bỏ hoang ở khu rừng gần nhà kể từ khi còn nhỏ. Tại bên kia, chúng ta có Syuhei, là con của một gia đình nổi tiếng với truyền thống piano
Drifters Những Kẻ Lưu Dạt

Drifters Những Kẻ Lưu DạtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.

Hắc Quản Gia: Kuroshitsuji Black Butler: Kuroshitsuz

Hắc Quản Gia: Kuroshitsuji Black Butler: KuroshitsuzViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn. Phục vụ cho Ciel là quản gia Sebastian Michaels, một nhân vật đen từ đầu tới chân (cũng như từ trong ra ngòai). Cái tên của Sebastian cũng là do Ciel đặt, không ai biết rõ lai lịch của Sebastian.

Unknown2019-11-27 08:38:37

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season - Piano Forest Second Season Việt Sub (2019)

một câu chuyện nhẹ nhàng của hai chàng trai đến từ hai hoàn cảnh khác nhau ở một bên ta có kai con trai của một người mẹ bán dâm cậu đã chơi chiếc piano bị bỏ hoang ở khu rừng gần nhà kể từ khi còn nhỏ tại bên kia chúng ta có syuhei là con của một gia đình nổi tiếng với truyền thống pianopiano no mori tv 2nd season,xem phim piano no mori tv 2nd season,download piano no mori tv 2nd season,xem online piano no mori tv 2nd season hd,xem piano no mori tv 2nd season nhanh,tai phim piano no mori tv 2nd season,piano forest second season,xem phim piano forest second season,download piano forest second season,xem online piano forest second season hd,xem piano forest second season nhanh,tai phim piano forest second season