Phong Vũ Song Lưu Tinh - The Killer Meteors Việt Sub (1976)RSS Phong Vũ Song Lưu Tinh - The Killer Meteors Việt Sub (1976)
Phong Vũ Song Lưu Tinh - The Killer Meteors
Diễn viên: Jackie Chan, Yu Wang, Yu, Li Lan
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1976
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mei Xing He is a local hero, as known as "Killer Meteors", his secret weapon makes him invincible. However, when Hua Wu Bin, another powerful local character seeks his assistance, Mei Xing He will face the deadliest challenge of his life.
Chàng Trai Tốt Bụng Mr. Nice Guy.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Richard Norton,Miki Lee

Chàng Trai Tốt Bụng Mr. Nice GuyViệt Sub Năm: 1997

Anh chàng dẫn chương trình nấu ăn trên truyền hình bị dính vào một vụ rắc rối với những tên tội phạm vì anh tìm thấy một cuộn băng video có những bằng chứng phạm tội của một băng đảng xã hội đen.

Long Tranh Hổ Đấu Enter The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Richard Norton,Miki Lee

Long Tranh Hổ Đấu Enter The DragonThuyết Minh Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

Võ Đài Đông Nam Á The Quest.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Roger Moore,James Remar

Võ Đài Đông Nam Á The QuestViệt Sub Năm: 1996

Tại một quán bar trong thời hiện đại, một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ. Không lâu sau, một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng. Ngạc nhiên, người phục vụ hỏi ông ta là ai. Người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mình.

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật Tang Long - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Trước sự truy đuổi của tên thám tử săn đuổi và giáo chủ Thất Thập Nhị Địa Ngao, anh buộc phải đại khai sát giới để bảo vệ gia đình.

Tay Đấm Huyền Thoại 3 Rocky 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 3 Rocky 3Việt Sub Năm: 1982

Khi Rocky Balboa tìm được chỗ đứng trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ, cuộc sống không còn gì có thể tốt đẹp hơn. Anh ta giành được chiến thắng 10 trận liên tiếp, giành được những hợp đồng béo bở và ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng khi Rocky bi đánh bại, dường như “Con Ngựa Giống Italia” đã mất dần phong độ. Đã xem xét đến chuyện treo găng, Rocky lại nhận được sự cổ vũ động viên của một người không ngờ tới: một đối thủ cũ, Apollo Creed. Với sự giúp đỡ của Apollo, Rocky cố

Unknown2019-07-02 19:00:56

Phong Vũ Song Lưu Tinh - The Killer Meteors Việt Sub (1976)

mei xing he is a local hero as known as killer meteors his secret weapon makes him invincible however when hua wu bin another powerful local character seeks his assistance mei xing he will face the deadliest challenge of his lifephong vũ song lưu tinh,xem phim phong vũ song lưu tinh,download phong vũ song lưu tinh,xem online phong vũ song lưu tinh hd,xem phong vũ song lưu tinh nhanh,tai phim phong vũ song lưu tinh,the killer meteors,xem phim the killer meteors,download the killer meteors,xem online the killer meteors hd,xem the killer meteors nhanh,tai phim the killer meteors,jackie chan,yu wang,yu,li lan