Phong Vân Quyết (Feng Yun Jue) - Storm Rider Clash Of The Evils Việt Sub (2008)RSS Phong Vân Quyết (Feng Yun Jue) - Storm Rider Clash Of The Evils Việt Sub (2008)
Phong Vân Quyết (Feng Yun Jue) - Storm Rider Clash Of The Evils
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim hoạt hình do Dante Lam làm đạo diễn, dựa trên cuốn truyện tranh võ hiệp nổi tiếng “PHONG VÂN” của tác giả Mã Vinh Thành. Phim được sản xuất bởi Puzzle Animation Studio Limited và Shanghai Media Group. Đây là phần tiếp theo của câu chuyện kể về hai vị anh hùng trong truyền thuyết, Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong. Bái Kiếm Sơn Trang, nơi bao đời nay được triều đình giao trọng trách rèn kiếm, đã xảy ra một cuộc thảm sát đẫm mãu do bị nghi ngờ có âm mưu tạo phản.
Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never Sleeps.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never SleepsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện được đặt ở New York được thắp sáng với đèn Giáng sinh. Nhân viên cảnh sát Tokyo Metropolitan Akari Kido chỉ đạo giao thông trong chương trình đào tạo trao đổi quốc tế của cô, khi một nhân vật phù thủy thích kéo một trò chơi Lễ Giáng sinh. Ngay trước khi một chiếc xe tải chạy trốn đột nhập vào Akari, một cô gái bí ẩn xuất hiện và hét lên, Tôi sẽ bảo vệ New York và Akari!

Bayonetta: Bloody Fate Bayonetta Bloodyfate.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Bayonetta: Bloody Fate Bayonetta BloodyfateViệt Sub Năm: 2013

Tựa: BAYONETTA BLOODYFATE Tiếng Nhật: ベヨネッタ ブラッディフェイト Loại: Movie Episodes: 1 Khởi chiếu: Ngày 23 tháng 11, 2013 Producers: Gonzo, Pony Canyon Thể loại: Action, Demons, Fantasy, Super PowerThời gian: 1 hr. 29 min.

Hành Trình Phá Án Tiếng Súng, Thuppakki.Diễn Viên: Vijay,Kajal Agarwal,Sathyan

Hành Trình Phá Án Tiếng Súng, ThuppakkiViệt Sub Năm: 2012

Thuppakki (Tiếng Súng) kể về Jagdish, một viên đại úy quân đội, trở lại Mumbai với cha mẹ và hai chị em trong một kỳ nghỉ . Họ muốn anh ta lập gia đình và tìm thấy một cô dâu Nisha cho anh ta. Trong khi đó Jagadish có một nhiệm vụ để trấn áp các băng nhóm khủng bố ở Mumbai và tìm ra các thế lực trong nội bộ của mình...

Unknown2019-12-31 16:18:48

Phong Vân Quyết (Feng Yun Jue) - Storm Rider Clash Of The Evils Việt Sub (2008)

là bộ phim hoạt hình do dante lam làm đạo diễn dựa trên cuốn truyện tranh võ hiệp nổi tiếng “phong vân” của tác giả mã vinh thành phim được sản xuất bởi puzzle animation studio limited và shanghai media group đây là phần tiếp theo của câu chuyện kể về hai vị anh hùng trong truyền thuyết bộ kinh vân và nhiếp phong bái kiếm sơn trang nơi bao đời nay được triều đình giao trọng trách rèn kiếm đã xảy ra một cuộc thảm sát đẫm mãu do bị nghi ngờ có âm mưu tạo phảnphong vân quyết feng yun jue,xem phim phong vân quyết feng yun jue,download phong vân quyết feng yun jue,xem online phong vân quyết feng yun jue hd,xem phong vân quyết feng yun jue nhanh,tai phim phong vân quyết feng yun jue,storm rider clash of the evils,xem phim storm rider clash of the evils,download storm rider clash of the evils,xem online storm rider clash of the evils hd,xem storm rider clash of the evils nhanh,tai phim storm rider clash of the evils