Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2 Việt Sub (2017)RSS Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2 Việt Sub (2017)
Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2
Diễn viên: Amami Yuki, Tanaka Tetsushi, Suzuki Kosuke, Hayami Mokomichi, Suzuki Kosuke
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ở phần này đội Kintori tiếp tục tham gia vào những cuộc phỏng vấn tội phạm gay cấn mà vẫn phải dưới sự giám sát của camera. Cùng với đó là cuộc điều tra sâu hơn của Yukiko về cái chết của chồng.
Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai Gogofive.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai GogofiveViệt Sub Năm: 1999 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.

Power Rangers S.p.d Space Patrol Delta.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Power Rangers S.p.d Space Patrol DeltaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 37/37)

Vào năm 2020, con người trái Đất làm quen với cuộc sống mới, sống chung với những Alien, một thời đại của công nghệ khoa học và triển. Song song đó vẫn có những tay "Mafia" chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí, áo giáp, Đứng đầu danh sách "đen" là Emperor Gruumm. Hội đồng những người Alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụ.

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Unknown2018-01-18 02:47:48

Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2 Việt Sub (2017)

ở phần này đội kintori tiếp tục tham gia vào những cuộc phỏng vấn tội phạm gay cấn mà vẫn phải dưới sự giám sát của camera cùng với đó là cuộc điều tra sâu hơn của yukiko về cái chết của chồngphòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,xem phim phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,download phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,xem online phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2 hd,xem phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2 nhanh,tai phim phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,kinkyuu torishirabeshitsu season 2,xem phim kinkyuu torishirabeshitsu season 2,download kinkyuu torishirabeshitsu season 2,xem online kinkyuu torishirabeshitsu season 2 hd,xem kinkyuu torishirabeshitsu season 2 nhanh,tai phim kinkyuu torishirabeshitsu season 2,amami yuki,tanaka tetsushi,suzuki kosuke,hayami mokomichi,suzuki kosuke