Phong Ma Kỷ - The Legend Of Earth Traveler Sun Thuyết Minh (2018)RSS Phong Ma Kỷ - The Legend Of Earth Traveler Sun Thuyết Minh (2018)
Phong Ma Kỷ - The Legend Of Earth Traveler Sun
Diễn viên: Phùng Húc Đông, Trinh Kim Minh, Vân Tường
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc hành trình đầy bí ẩn của A Tôn – chàng trai sở hữu dị năng, mang trong mình thân phận đặc biệt – cùng những người bạn khi đến vùng đất cổ, nơi phong ấn máu của Xi Vưu. Đối đầu với tộc người kỳ lạ, tìm kiếm tung tích về cha, vạch trần thân phận phương sĩ bí ẩn và bảo vệ phong ấn. Liệu A Ton có vượt qua những thử thách này?
Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux Noel.Diễn Viên: Diane Kruger,Benno Fürmann,Guillaume Canet

Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux NoelViệt Sub Năm: 2005

Đêm Giáng Sinh năm 1914, tại chiến trường biên giới ba bên Pháp - Đức - Anh, một giọng hát cất lên từ phía một chiến hào, rồi những tiếng đàn từ chiến hào khác vang lên, rồi những người lính ba phe buông vũ khí, ngừng bắn một đêm để ăn mừng đêm Chúa Giáng Sinh. Sáng hôm sau, họ nhận ra họ không còn thể nào cầm súng bắn kẻ thù

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of Death.Diễn Viên: Bo Huang,Simon Yam,Alec Su

Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of DeathViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra vào năm 1940 ở một làng Thanh Xuân phía Tây Trung Quốc. Ban đầu, cái chết bạo lực của một cư dân trong làng không được lòng dân, đã được đổ lỗi cho một bệnh truyền nhiễm, nhưng một cuộc điều tra cho thấy tất cả mọi người trong làng đã có một lý do để giết anh ta.

Unknown2018-07-30 08:53:01

Phong Ma Kỷ - The Legend Of Earth Traveler Sun Thuyết Minh (2018)

kể về cuộc hành trình đầy bí ẩn của a tôn – chàng trai sở hữu dị năng mang trong mình thân phận đặc biệt – cùng những người bạn khi đến vùng đất cổ nơi phong ấn máu của xi vưu đối đầu với tộc người kỳ lạ tìm kiếm tung tích về cha vạch trần thân phận phương sĩ bí ẩn và bảo vệ phong ấn liệu a ton có vượt qua những thử thách nàyphong ma kỷ,xem phim phong ma kỷ,download phong ma kỷ,xem online phong ma kỷ hd,xem phong ma kỷ nhanh,tai phim phong ma kỷ,the legend of earth traveler sun,xem phim the legend of earth traveler sun,download the legend of earth traveler sun,xem online the legend of earth traveler sun hd,xem the legend of earth traveler sun nhanh,tai phim the legend of earth traveler sun,phùng húc đông,trinh kim minh,vân tường