Phong Hỏa Truyền Kỳ - Nạp Thiếp Ký Thuyết Minh (2015)RSS Phong Hỏa Truyền Kỳ - Nạp Thiếp Ký Thuyết Minh (2015)
Phong Hỏa Truyền Kỳ - Nạp Thiếp Ký
Diễn viên: Tôn Kiên, Trịnh Thanh Văn, Vũ Đình Nhi, Doãn Quân Chính, Châu Á Luân, Quách Phi Phi
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nạp Thiếp Ký, Nạp Thiếp Ký 1, Phong Hỏa Truyền Kỳ, Tôn Kiên, Trịnh Thanh Văn, Vũ Đình Nhi, Doãn Quân Chính, Châu Á Luân, Quách Phi Phi
Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The City

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The CityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

nói về câu chuyện của Lạc gia, bị bọn xã hội đen cướp vì sở hữu phượng chi bí ẩn. Gia tộc này đã bị tiêu diệt và chỉ còn lại Lạc Khê Vân một cô gái bị nhiễm chất độc bào thai. Tám năm sau Lạc Khê Vân đã trở thành nhà khảo sát dân sự nổi tiếng nhất ở thành phố Thương Nguyệt.

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers Preach

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers PreachViệt Sub Năm: 2019 (Tập 72/72)

cuộc đời nhiều biến động của Trùng Nhĩ - Tấn Văn công (Vương Long Hoa) một nhân vật lịch sử có thật của Trung Quốc. Trong thời kỳ Xuân Thu, ông là người được hậu thế vô cùng đề cao, với tài dụng binh dùng người, mưu trí nhạy bén. Tấn Văn Công cùng Việt Vương Câu Tiễn là hai vị quân chủ luôn được nhắc đến và gắn liền với danh sách Ngũ bá thời Xuân Thu.

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Unknown2015-09-21 15:48:19

Phong Hỏa Truyền Kỳ - Nạp Thiếp Ký Thuyết Minh (2015)

nạp thiếp ký nạp thiếp ký 1 phong hỏa truyền kỳ tôn kiên trịnh thanh văn vũ đình nhi doãn quân chính châu á luân quách phi phiphong hỏa truyền kỳ,xem phim phong hỏa truyền kỳ,download phong hỏa truyền kỳ,xem online phong hỏa truyền kỳ hd,xem phong hỏa truyền kỳ nhanh,tai phim phong hỏa truyền kỳ,nạp thiếp ký,xem phim nạp thiếp ký,download nạp thiếp ký,xem online nạp thiếp ký hd,xem nạp thiếp ký nhanh,tai phim nạp thiếp ký,tôn kiên,trịnh thanh văn,vũ đình nhi,doãn quân chính,châu á luân,quách phi phi