Phi Vụ Ma Túy - Nitro Rush Việt Sub (2016)RSS Phi Vụ Ma Túy - Nitro Rush Việt Sub (2016)
Phi Vụ Ma Túy - Nitro Rush
Diễn viên: Guillaume Lemay, Thivierge, Raymond Bouchard, Antoine Desrochers
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên Theo tham gia vào tổ chức tội phạm, Max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục. Không thể khuyên con rút khỏi băng đảng, Max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh, qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con trai.
Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2Việt Sub Năm: 2023

phần tiền truyện của bộ phim "Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc", được đoàn làm phim gốc tái tổ chức và quay dựng lại. Câu chuyện kể về một cảnh sát Đông Bắc đầy lòng căm phẫn là Lý Hồng Kỳ (do Tạ Miêu thủ vai) trong một cuộc giao hữu, tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của chuỗi ngành công nghiệp liên quan đến việc buôn bán mại dâm tại địa phương.

Trung Sĩ York Sergeant York.Diễn Viên: Ben Gazzara,Susan Blakely,Harry Guardino

Trung Sĩ York Sergeant YorkViệt Sub Năm: 1941

Alvin York là một người lính huyền thoại trong Chiến tranh thế giới 1 với thành tích xuất sắc. Ông đã trở thành người hùng của quân đội Mỹ khi lập được chiến công bắt sống một đội quân của Đức. Cụ thể vào ngày 8/10/1918, ông cùng các binh sĩ trong đơn vị nhận được chỉ thị chiếm giữ cứ điểm của quân Đức xung quanh Đồi 223

Unknown2017-03-31 03:48:03

Phi Vụ Ma Túy - Nitro Rush Việt Sub (2016)

đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên theo tham gia vào tổ chức tội phạm max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục không thể khuyên con rút khỏi băng đảng max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con traiphi vụ ma túy,xem phim phi vụ ma túy,download phi vụ ma túy,xem online phi vụ ma túy hd,xem phi vụ ma túy nhanh,tai phim phi vụ ma túy,nitro rush,xem phim nitro rush,download nitro rush,xem online nitro rush hd,xem nitro rush nhanh,tai phim nitro rush,guillaume lemay,thivierge,raymond bouchard,antoine desrochers