Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards Việt Sub (1978)RSS Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards Việt Sub (1978)
Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards
Diễn viên: Jackie Chan, Peng Cheng, Kuo Chung Ching
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.
Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu Flying Dagger.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Ngô Mạnh Đạt,Trương Mạn Ngọc,Lâm Chí Dĩnh,Trương Học Hữu

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu Flying DaggerViệt Sub Năm: 1993

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu là bộ phim kiếm hiệp hài hước. Phim kể về chuyến phiêu lưu đầy lí thú của 2 cặp uyên ương làm nghệ săn tội phạm là: Chú cháu Đại tiểu phi đao ( Lương Gia Huy và Lâm Chí Dĩnh đóng ) và Chị em Đại tiểu phong tao ( Trương Mẫn và Gloria Yip đóng). Đối thủ của 4 người lần này là Cửu vỹ linh hồ ( Trương Học Hữu đóng ) và vợ y ( Trương Mạn Ngọc đóng ). Nhưng một sự kiện đặc biệt xảy ra, đó là gì, các bạn hãy xem phim để rõ hơn nhé.

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu Dang.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Phàn Thiếu Hòang,Từ Kiều,Đỗ Vũ Hàng

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu DangThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Đại Võ Đang - Thiên địa mật mã diễn ra vào thời Dân Quốc, tương truyền trên núi Võ Đang cất giấu ba bảo vật hiếm thấy, cô gái Thiên Tâm - hậu nhân của một gia tộc võ học đến từ dị vực (do Dương Mịch đóng) cùng với nhà thám hiểm người Mỹ Đường Vân Long (Triệu Văn Trác đóng) và con gái nuôi của anh là Đường Ninh (Từ Kiều đóng) mượn danh nghĩa đến tham gia tỷ thí võ thuật để mưu đồ cướp đoạt bảo vật.

Chiến Binh Nữ Hổ Angel Warriors.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Lâm Phong,An Chí Kiệt,Vương Đan Di Lật,Hồ Mộng Viện

Chiến Binh Nữ Hổ Angel WarriorsViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Phan Sương Sương thủ vai một trong ba cô gái võ thuật cùng với đoàn thám hiểm vào khu rừng rậm Kena để khám phá cuộc sống của Hổ chiến một bộ tộc nguyên thủy trong truyền thuyết sống ẩn mình trong rừng sâu.

Unknown2019-06-29 10:22:41

Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards Việt Sub (1978)

một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc đó là một xác người chết đường đi sẽ phải qua đồi gió hú stormy hill một nơi rất nhiều đạo tặc cướp bóc thú dữphi độ quyền vân sơn,xem phim phi độ quyền vân sơn,download phi độ quyền vân sơn,xem online phi độ quyền vân sơn hd,xem phi độ quyền vân sơn nhanh,tai phim phi độ quyền vân sơn,magnificent bodyguards,xem phim magnificent bodyguards,download magnificent bodyguards,xem online magnificent bodyguards hd,xem magnificent bodyguards nhanh,tai phim magnificent bodyguards,jackie chan,peng cheng,kuo chung ching